+Aa-
    Zalo

    Vợ dặn mua 2kg hàu, anh chồng mua đúng chuẩn khối lượng nhưng lại làm vợ "nổi điên", dân mạng còn chỉ ra 1 điểm "đáng tội"

    • DSPL
    ĐS&PL Anh chồng lên mạng xã hội "kêu trời", không hiểu vì sao đã mua đúng yêu cầu của vợ nhưng vẫn làm vợ tức giận.

    Anh chồng lên mạng xã hội "kêu trời", không hiểu vì sao đã mua đúng yêu cầu của vợ nhưng vẫn làm vợ tức giận.

    Mới đây, một câu chuyện "dở khóc dở cười" về cặp vợ chồng đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Cụ thể, anh chồng được vợ giao nhiệm vụ ra chợ mua 2kg hàu về làm gỏi, anh chồng đã tuân lệnh lời vợ ra chợ mau đúng khối lượng về nhưng lại làm vợ tức giận.

    Anh chồng làm theo lời vợ mua 2kg hàu nhưng vẫn khiến vợ tức giận.

    Hóa ra, đúng số lương 2kg hàu nhưng anh chàng lại chỉ cầm về 2 con hàu, người vợ mới hỏi giờ ai ăn ai nhìn? Anh chồng ngơ ngác không hiểu vì sao vợ lại có biểu cảm như vậy.

    Sau khi đọc câu chuyện được chính anh chồng chia sẻ, dân mạng đã lập tức tinh ý hiểu ra sự tình. Vốn dĩ để làm món gỏi nên chọn nhiều con hàu nhỏ, vừa dễ trộn lại dễ gắp hơn. Anh chồng "Cả Ngố" này lại mua về 2 con hàu "siêu to khổng lồ". Mặc dù đúng số lượng đúng nhưng đã không tinh ý hiểu sai ý vợ nên cô vợ giận dỗi là lẽ đương nhiên.

    Hai con hàu có kích thước "siêu to khổng lồ"

    Dân mạng còn chú ý đến kích thước của 2 con hàu anh chồng mua về, chúng to gần bằng đôi giày và chiếc điện thoại bên cạnh. Như vậy, dù gọi là nặng 2kg nhưng phần vỏ đã chiếm hết khối lượng rồi còn phần thịt không đáng là bao.

    Cân lên trung bình 1kg/con

    Một số tài khoản còn cho rằng anh chàng còn ăn một "cú lừa", bởi loại hàu anh chàng mua không phải hàu sữa bình thường mà là hà cồn hoặc hà đại dương - một loại đặc sản của Quảng Ninh. Hà cồn là loài nhuyễn thể thuộc họ hàu và có thể đạt kích thước và trọng lượng vượt trội.

    Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Linh Chi(T/h)



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dan-mua-2kg-hau-anh-chong-mua-dung-chuan-khoi-luong-nhung-lai-lam-vo-noi-dien-dan-mang-con-chi-ra-1-diem-dang-toi-a363689.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan