+Aa-
    Zalo

    Vợ đến thăm bố chồng rồi biến mất, chồng cuống cuồng đi tìm, phát hiện hành động khó dung thứ

    ĐS&PL Người đàn ông không ngờ vợ lại phải trải qua chuyện khủng khiếp như vậy sau khi đến thăm bố chồng.

    Anh Prince Verma đến từ làng Mallapur, bang Telangana (Ấn Độ). Prince quen biết người vợ hiện tại tên Assam vào năm 2016 trên một ứng dụng trò chuyện online. Sau một thời gian trò chuyện và hẹn hò, Prince và Assam đã kết hôn vào năm 2019.

    Sau khi tổ chức đám cưới, vợ chồng Prince chuyển đến thành phố Ghaziabad (bang Uttar Pradesh) sinh sống. Tại đây, Prince làm tài xế xe taxi để nuôi sống gia đình.

    Ông Chandraram Verma, bố ruột của Prince sống tại thành phố Ahmedabad, bang Gujarat. Vào hôm 4/6/2021, ông Chandraram viện cớ bị bệnh gọi con dâu đến chăm sóc. Nghe tin bố chồng ngã bệnh, chị Assam vô cùng lo lắng, vội vàng thu xếp công việc rồi lập tức đến thăm ông.

    vo den tham bo chong roi bien mat khong dau vet chong cuong cuong di tim phat hien hanh dong kho dung thu
    Cảnh sát đã bắt giữ được 8 đối tượng liên quan đến vụ bố chồng "bán" con dâu.

    Trở về nhà vào ngày 5/6, Prince tìm khắp nơi vẫn không thấy vợ đâu, sau khi nghe anh vợ kể lại mọi việc liền gọi điện báo cảnh sát do cảm thấy có chuyện không lành. Nhận được tin báo về sự việc, cảnh sát nhanh chóng tiến hành điều tra, cuối cùng phát hiện sự thật choáng váng.

    Hóa ra, ông Chandraram được người quen tên Ramu Gautam kết nối với Sahil Pancha – một người đàn ông đang có nhu cầu tìm vợ. Sahil sẵn sàng trả cho ông Chandraram 80.000 rupee (gần 25 triệu đồng) nếu tìm được vợ cho anh ta.

    Mờ mắt trước số tiền lớn, ông Chandraram đã quyết định “bán” con dâu của mình. Rất may, cảnh sát đã kịp thời tìm thấy Assam tại một ga xe lửa khi chị bị hai gã đàn ông đưa đến đây để làm lễ cưới với Sahil.

    Cảnh sát đã bắt giữ 8 đối tượng liên quan đến vụ việc, trong đó có Sahil. Ông Chandraram và kẻ chủ mưu Ramu đã nhanh chân tẩu thoát. Cảnh sát khẳng định sẽ sớm bắt giữ hai người này, buộc họ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về những việc đã làm.

    Kết quả điều tra của cảnh sát tiết lộ ông Chandraram làm nghề mai mối, nhận hoa hồng để tìm vợ cho những người đàn ông. Trước khi”bán” con dâu, người đàn ông này đã thực hiện 300 vụ mai mối tương tự. Vợ ông Chandraram không ủng hộ công việc của ông nhưng không thể ngăn cản.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-den-tham-bo-chong-roi-bien-mat-chong-cuong-cuong-di-tim-phat-hien-hanh-dong-kho-dung-thu-a512470.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan