Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Vợ đẹp của Sneijder mang lá "bùa" cực dị ám ĐT Argentina

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bà xã xinh đẹp và bốc lửa Yolanthe Cabau của tiền vệ Wesley Sneijder bật mí rằng khi cùng chồng đến Brazil, cô nàng đã mang theo một loại “bùa” đặc biệt.
    (ĐSPL) - Bà xã xinh đẹp và bốc lửa Yolanthe Cabau của tiền vệ Wesley Sneijder bật mí rằng khi cùng chồng đến Brazil, cô nàng đã mang theo một loại “bùa” có một không hai với hy vọng giúp ĐT Hà Lan trở thành số 1 tại World Cup 2014.
    Cụ thể trước ngày bám càng ông xã đổ bộ xuống xứ Samba dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Yolanthe Cabau bất ngờ nhận được lời chào từ một hãng đồ lót danh tiếng của Hà Lan. Hãng này muốn cô tới đất nước của những vũ điệu Samba để tham gia vào chiến dịch quảng cáo của họ tại đó. Đó là những chiếc quân lót. Bà xã của ngôi sao đang khoác áo Gatalasaray lập tức gật đầu đồng ý bởi lợi nhuận khủng được hứa hẹn đổ vào tài khoản cá nhân.
     Yolanthe Cabau hé lộ về loại “bùa” siêu dị.
    Không chỉ nhận lời vì tiền, siêu mẫu mang trong mình dòng máu Tây Ban Nha hy vọng có thể giúp ĐT Hà Lan của ông xã Sneijder thi đấu tốt tại World Cup. Chẳng biết loại “bùa” mà Cabau hy vọng có thực sự linh nghiệm hay không, chỉ biết rằng, “Cơn lốc màu da cam” đã có vé vào chơi bán kết và một số trận thắng có sự trợ giúp của thần may mắn.
    Cụ thể hơn những chúng chính là những chiếc quần lót mà cô “trưng dụng” lại từ các hãng thời gian. Theo đó tất cả chúng đều màu da cam, giống như màu áo truyền thống của ĐT Hà Lan. “Trong số hành lý mà tôi mang theo đến Brazil, có một va-li đựng những thứ rất đặc biệt. Đó là những chiếc quần lót màu da cam và tôi tin rằng đây là loại bùa may mắn có thể giúp Sneijder và đội của anh ấy thi đấu thành công tại giải”, Cabau hào hứng chia sẻ.
    Trái với tính cách nghiêm khắc của mìnhm Louis van Gaal cho phép các học trò của mình thoải mái gặp gỡ gia đình sau mỗi trận đấu tại World Cup 2014. Thậm chí còn không ngần ngại mở tiệc tại khách sạn. Từ lúc đến Brazil tới giờ, Cabau đã có ít nhất 4 lần được gặp gỡ “ông xã” Sneijder. Nhiều người cho rằng đó cũng là một trong những yếu tố giúp Hà Lan tiến sâu vào giải. Không hiều món bùa khó đỡ kia có giúp đại diện châu Âu giành chiến thắng trong cuộc đấu sinh tử với Argentina tại bán kết hay không?.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dep-cua-sneijder-mang-la-bua-cuc-di-am-dt-argentina-a40311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan