+Aa-
    Zalo

    Vợ đi làm về muộn còn bí mật giấu giày, chồng khó hiểu lấy ra xem, vừa nhìn liền bật khóc

    (ĐS&PL) - Người chồng thấy tò mò khi tình cờ phát hiện vợ giấu đôi giày, lấy ra xem thử thì không cầm được nước mắt.

    Theo trang Sohu, anh Lục Đại Minh đến từ Trung Quốc, đã kết hôn với chị Đinh Vy Vy. Chị Đinh vốn là người xinh đẹp có tiếng, còn anh Lục lại có ngoại hình bình thường. Do vậy, mọi người vẫn thường bàn tán sau lưng rằng hai vợ chồng anh là “đôi đũa lệch”.

    Mặc cho người xung quanh không ngừng xì xào đàm tiếu, chị Đinh vẫn vô cùng coi trọng chồng, xem anh là một người đáng tin, có ý chí vươn lên.

    Kế hoạch sinh con và mua nhà khiến đôi vợ chồng trẻ gặp nhiều áp lực về kinh tế. Thêm nữa, anh Lục đang theo học Tiến sĩ, hiện chưa có tiền lương nên gánh nặng tài chính đổ dồn lên một mình chị Đinh.

    Chị Đinh làm việc trong một nhà máy dệt. Để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống sinh hoạt thường ngày của gia đình, chị đã xin làm thêm ngoài giờ. Nhiều khi chị quay về nhà khi đã rất muộn.

    vo di lam ve muon con bi mat giau giay chong kho hieu lay ra xem vua nhin lien bat khoc
    Chồng lấy đôi giày vợ giấu ra xem thử, vừa nhìn liền bật khóc. Ảnh minh họa

    Anh Lục thấy vợ vất vả thì vừa thương vừa áy náy và buồn bã. Không chỉ thường xuyên quan tâm, hỏi han vợ, anh còn định đi làm gia sư kiếm tiền phụ chị Đinh. Thế nhưng, chị Đinh thường bảo anh: “Ngốc ạ! Em không mệt đâu! Anh cứ học hành cho tốt, sau này ra trường anh sẽ kiếm được số tiền nhiều hơn em cả chục lần".

    Câu an ủi của vợ khiến anh Lục cảm thấy nhẹ nhõm phần nào. Tuy nhiên, một đêm nọ, anh Lục phát hiện ra một bí mật khiến bản thân xót xa rơi lệ. Hôm ấy, tình cờ nhìn thấy vợ bí mật giấu đôi giày vừa đi vào đáy tủ sau khi từ nhà máy dệt về, anh liền nhân lúc vợ đi ngủ lấy ra xem xét.

    Anh Lục rất nhanh nhận ra đó là đôi giày chị Đinh mới mua 2 tháng trước. Chỉ sau 2 tháng ngắn ngủi, đôi giày mới đã cũ mèm, dính đầy bụi bẩn. Điều này chứng tỏ chị đã phải làm những công việc nặng nhọc và vất vả. Nghĩ tới đây, anh Lục liền bật khóc, tự nhủ cuộc đời anh quá may mắn nên mới cưới được một cô vợ tốt như chị Đinh.

    Trước đó, một người vợ ở Trung Quốc cũng không ngại vất vả và khổ cực đi làm thêm ban đêm để giúp đỡ chồng, thế nhưng phản ứng của anh chồng lại gây phẫn nộ.

    Cụ thể, A Cương (hơn 30 tuổi) và chị Lợi Lợi đã kết hôn được khoảng 3 năm, có với nhau một đứa con đáng yêu. Cách đây không lâu, mẹ của A Cương bất ngờ bị bệnh nặng. Vợ chồng anh đã tiêu gần hết số tiền tiết kiệm, vay nợ khắp nơi để chữa bệnh cho mẹ.

    Thấy tình hình tài chính gia đình đã kiệt quệ, chị Lợi Lợi lo lắng và muốn xin đi làm thêm. Biết được ý định của vợ, A Cương nhất quyết không đồng ý vì cho rằng vợ đi làm thì sẽ không có người chăm con. Anh cũng không muốn cô vợ xinh đẹp và đảm đang của mình lộ diện ở nơi khác.

    Ngay lúc cuộc sống đang ngày càng bế tắc, A Cương nghe tin đi công tác có thể kiếm thêm 20.000 NDT (khoảng 71,2 triệu VND) nên đã chủ động xin đi. Trở về nhà sau thời gian công tác xa nhà, A Cương thấy người vợ có mùi hôi lạ. Chị Lợi Lợi giải thích do bản thân không có thời gian tắm rửa vì bận chăm mẹ chồng và con.

    Đến khi phát hiện vợ thường xuyên ra khỏi nhà vào ban đêm, A Cương bắt đầu sinh nghi, bí mật theo dõi thì phát hiện chị Lợi Lợi đang làm việc ở một trang trại lợn gần nhà. Trong cơn tức giận, A Cương quát lớn: "Tôi không phải không cho phép cô ra ngoài làm việc sao, cô không nghe lời, cô cảm thấy tôi không cho cô cuộc sống đủ tốt à?".

    Thái độ và lời nói của A Cương khiến chị Lợi Lợi đau lòng, tới sáng hôm sau liền đề nghị ly hôn. Cư dân mạng sau khi biết chuyện cũng vô cùng phẫn nộ trước hành động của A Cương.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-di-lam-ve-muon-con-bi-mat-giau-giay-chong-kho-hieu-lay-ra-xem-vua-nhin-lien-bat-khoc-a511072.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan