+Aa-
    Zalo

    Vợ đi ngủ với cơn đau vai, chồng vào phòng gọi dậy liền ngã quỵ với cảnh trước mắt

    ĐS&PL Người phụ nữ nghĩ rằng tắm nước nóng và chợp mắt một chút sẽ giúp cô bớt đau vai hơn, chẳng ngờ sự việc thương tâm đã xảy ra.

    The Sun dẫn lời kể của anh Richard Duffy (38 tuổi, ở Little Hulton, Manchester, Anh) cho hay, người vợ 41 tuổi tên Clare Duffy của anh thức dậy với cơn đau ở vai. Clare cho rằng việc tắm nước nóng và chợp mắt một giấc sẽ giúp cơn đau dịu đi.

    Trước khi chìm vào giấc ngủ, người phụ nữ dặn chồng đánh thức nếu mình ngủ quên. Đến khi vào phòng gọi vợ dậy, anh Richard bàng hoàng phát hiện cô không có phản ứng. Tuyệt vọng, người đàn ông gọi cấp cứu nhưng đã quá muộn, Clare được tuyên bố tử vong vào ngày 8/1.

    “Tôi vô cùng đau khổ, tôi đã hét lên. Tôi chạy vào phòng ngủ của con gái, tiến thẳng đến chỗ điện thoại để gọi cấp cứu. Mọi chuyện cảm giác nhưng không có thật, tất cả thực sự xảy ra rất nhanh”, Richard chia sẻ với MEN.

    Sau đó, nhân viên y tế phát hiện Clare, người đang sống cùng anh Richard và các con Harry (16 tuổi) và Alice (15 tuổi), tử vong do thuyên tắc phổi.

    vo di ngu voi con dau vai chong vao phong goi day lien nga quy voi canh truoc mat
    Đôi vợ chồng dự định tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày cưới thì người vợ đột ngột qua đời. Ảnh: MEN Media

    Sinh ra và lớn lên tại Salford, Clare được mô tả là một người xinh đẹp, có tính cách sôi nổi mà ai cũng yêu quý. Cô cũng được biết đến là người luôn quan tâm đến gia đình, dành thời gian rảnh rỗi để cùng người thân tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Vợ chồng Clare sắp kỷ niệm 10 năm ngày cưới thì cô đột ngột qua đời.

    “Tất cả những người cô ấy gặp đều thích cô ấy. Sự quan tâm duy nhất của cô ấy là gia đình. Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, cô ấy đều ở bên con gái, con trai, cháu trai hoặc cháu gái. Cô ấy luôn hướng về gia đình”, anh Richard kể.

    Người đàn ông tiết lộ thêm, hai đứa con Harry và Alice của vợ chồng anh vẫn chưa thể chấp nhận sự thật rằng mẹ đã ra đi. Sự ra đi của Clare không phải bi kịch duy nhất ập đến với gia đình cô trong thời gian gần đây.

    Trước đó, vào ngày 19/12/2022, bà Catherine – mẹ của Clare cũng đột ngột qua đời. Một trang GoFundMe đã được thiết lập nhằm giúp anh Richard cùng 2 con chi trả chi phí tổ chức hai đám tang.

    Được biết, thuyên tắc phổi là tình trạng mạch máu trong phổi bị tắc, thường do cục máu đông từ huyết khối tĩnh mạch sâu gây ra. Cục máu đông ngăn máu lưu thông tới phổi, trong những trường hợp nghiêm trọng có thể gây ngừng tim ngay lập tức.

    Theo Mayo Clinic, khoảng 1/3 số người bị thuyên tắc phổi không được chẩn đoán sẽ không qua khỏi. Điều trị nhanh chóng khi nhận ra các dấu hiệu có thể giảm đáng kể nguy cơ tử vong. Các triệu chứng của thuyển tắc phổi gồm khó thở, đau ngực, ho ra máu, sốt, nhịp tim nhanh hơn, đau chân.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-di-ngu-voi-con-dau-vai-chong-vao-phong-goi-day-lien-nga-quy-voi-canh-truoc-mat-a565250.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan