+Aa-
    Zalo

    Vô địch Ngoại hạng Anh không giúp Man City giữ chân ngôi sao người Đức

    • DSPL
    ĐS&PL Tiền đạo người Đức Leroy Sane đang rục rịch rời Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, bất chấp việc đội chủ nhân Etihad vừa vô địch giải Ngoại hạng Anh.

    Tiền đạo người Đức Leroy Sane đang rục rịch rời Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, bất chấp việc đội chủ nhân Etihad vừa vô địch giải Ngoại hạng Anh.

    Việc Leroy Sane tìm bến đỗ mới không còn là tin tức mới với CĐV Man City. Tuy nhiên, khi mùa giải kết thúc, viễn cảnh này lại trở lại rõ ràng hơn sau khi Bayern Munich đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1996.

    Bayern Munich muốn có Leroy Sane trong đội hình mùa sau. Ảnh: The Sun

    Sane gia nhập Man City từ Schalke 04 vào mùa hè 2016 với giá chuyển nhượng tính cả phụ phí lên tới 46,5 triệu bảng. Hợp đồng của Sane với Man City có thời hạn tới tháng 6/2021 và cầu thủ này không có ý định gia hạn thêm với đội chủ sân Etihad.

    Tờ Daily Record tiết lộ, Giám đốc thể thao Txiki Begiristain nói với những người bạn rằng ông buộc phải bán Sane nếu không muốn bán rẻ, thậm chí là mất trắng cầu thủ này.

    Man City vẫn đang sống trong những tháng ngày vinh quang của ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2 năm liên tiếp. Tuy vậy, tài năng trẻ người Đức không muốn bị Pep "đày ải" trên băng ghế dự bị dù rằng anh đã thể hiện không tồi mỗi lần được ra sân.

    Ở mùa giải 2018/2019, Sane chỉ được đá chính 21 trận nhưng vẫn ghi 10 bàn thắng và 11 kiến tạo cho đội chủ sân Etihad. 2 trận tứ kết Champions League với Tottenham, cầu thủ 22 tuổi chỉ được ra sân đúng 7 phút.

    Sane muốn ra sân trong những trận đấu lớn và trở thành một phần quan trọng của CLB. Việc không được trọng dụng là nguyên nhân lớn nhất khiến cầu thủ chạy cánh này nuôi ý định chia tay Man City.

    Trong khi đó, Bayern Munich sắp mất 2 cầu thủ quan trọng là Franck Ribery và Arjen Robben. Để tìm người thay thế bộ đôi này không hề dễ dàng. Trong nhiều ứng cử viên Bayern Munich để mắt tới, Sane chính là nhân tố nổi bật.

    "Hùm xám" tin rằng, phẩm chất và kinh nghiệm chơi bóng của Leroy Sane ở Bundesliga có thể giúp họ lấp khoảng trống trên hàng công, khi mà hai lão tướng Franck Ribery và Arjen Robben sẽ rời đội bóng khi mùa giải năm nay kết thúc.

    Ngoài ra, việc Man City không muốn mất Sane vào tay những đối thủ cạnh tranh trực tiếp từ giải Ngoại hạng Anh sẽ là cơ hội lớn cho Bayern Munich sở hữu cầu thủ này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dich-ngoai-hang-anh-khong-giup-man-city-giu-chan-ngoi-sao-nguoi-duc-a275488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan