+Aa-
    Zalo

    Vô địch World Cup, ai cũng có thể.

    • DSPL
    ĐS&PL Từng đoạt mọi danh hiệu cá nhân nhưng riêng chức vô địch World Cup vẫn là điều mà 2 siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới hiện nay là Messi và Cristiano Ronaldo.

    Từng đoạt mọi danh hiệu cá nhân nhưng riêng chức vô địch World Cup vẫn là điều mà 2 siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới hiện nay là Messi và Cristiano Ronaldo khát khao đến cháy bỏng. Họ đến với Brazil năm nay tất nhiên không nằm ngoài mong mỏi ấy…

    Ngoài 2 tên tuổi lớn nhất của làng túc cầu trên, được đứng lên bục cao nhất tại mỗi kỳ World Cup luôn là khát khao của bất kỳ cầu thủ và HLV nào. Giấc mơ đó chắc chắn đã chấm dứt với những ngôi sao như Falcao, Montolivo, Van der Vaart và mới là Ribery do chấn thương dù đội tuyển của họ sắp bước vào chiến dịch.

    Tất cả những chi tiết trên cho thấy chức vô địch thế giới là thành quả của rất nhiều yếu tố, từ sự tỏa sáng của cá nhân, sự gắn kết tập thể… và cả yếu tố may mắn. Đơn cử như trường hợp của Messi, anh thường chỉ là cái bóng của chính mình tại Barcelona mỗi khi hội quân cùng ĐT Argentina. Còn Ronaldo lại không có nhiều sự hỗ trợ khi khoác áo Bồ Đào Nha như khi anh chơi ở Real Madird.

    Sẽ không dễ dàng để dự đoán ngôi sao nào, đội tuyển nào sẽ được xướng tên là nhà vô địch trên đất nước xứ sở Samba năm nay. Nhưng với các CĐV, chắc chắn ai cũng có nhận định cho riêng mình và chờ đợi một kỳ World Cup đáng nhớ.

    Quan trọng hơn, chính giới mộ điệu sẽ có cơ hội “vô địch World Cup” theo cách riêng của mình khi truy cập vào cổng thông tin bóng đá uy tín http://worldcup.OLE.vn để tham gia dự đoán trúng thưởng cực lớn. Sân chơi thú vị này cũng là mong muốn góp phần tạo ra kỳ World Cup ý nghĩa cho những trái tim đam mê rực lửa cùng trái bóng Brazuca.

    Một chiếc xe máy Liberty 125 sẽ được trao cho người chiến thắng chung cuộc, ngoài ra những chiếc điện thoại đắt giá như Samsung Galaxy S5 hay HTC One cũng là giải thưởng của chương trình.

     

    Với thể lệ và cách thức tham gia vô cùng đơn giản, BTC mong muốn đây là sân chơi minh bạch mang đậm tính giải trí cho các độc giả của http://OLE.vn. Đây cũng là cổng thông tin chính thức của chương trình để NHM có thể dễ dàng cảm nhận được sức nóng từ Brazil và “vô địch World Cup” theo cách riêng của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dich-world-cup-ai-cung-co-the-a36281.html
    “Ma trận” thông tin điểm thi

    “Ma trận” thông tin điểm thi

    Vào tháng 6 hàng năm, hang nghìn thí sinh lại chuẩn bị bước vào các kỳ thi, song song với nó là sự mong đợi của các phụ huynh từ con em mình.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    “Ma trận” thông tin điểm thi

    “Ma trận” thông tin điểm thi

    Vào tháng 6 hàng năm, hang nghìn thí sinh lại chuẩn bị bước vào các kỳ thi, song song với nó là sự mong đợi của các phụ huynh từ con em mình.