+Aa-
    Zalo

    Vợ đòi sống đúng giới tính thật sau hai năm kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lưu bàng hoàng khi nghe vợ thú nhận rằng cô quyết định ly hôn và đến với người cô thực sự yêu thương… thế nhưng… người đó lại không phải là một người đàn ông…

    (ĐSPL) - Lưu bàng hoàng khi nghe vợ thú nhận rằng cô quyết định ly hôn và đến với người cô thực sự yêu thương… thế nhưng… người đó lại không phải là một người đàn ông…

    Lời cầu hôn bất ngờ của người phụ nữ cá tính

    Trước đây, khi còn theo đuổi Tiên, Lưu đã biết rằng cô là người phụ nữ có cá tính mạnh mẽ. Vẻ hoạt bát, lanh lợi, thông minh và rất “quân tử” của Tiên đã thu hút anh và đám bạn chơi chung với anh dạo đó. Tuy nhiên, Tiên chẳng mấy khi để ý đến những người bạn trai vây quanh mình.

    Là con gái nhưng Tiên có thể làm được rất nhiều việc mà đến cả phái mạnh cũng phải e dè. Bạn bè xung quanh ai cũng chọn Tiên làm thần tượng bởi cô luôn nhường nhịn, bảo vệ và đối xử tốt với mọi người xung quanh. Một người phụ nữ như vậy thử hỏi ai không thích?

    Tiên từng đánh nhau với một tên con trai trong trường vì tội bắt nạt một người bạn trong nhóm cô. Đó cũng là lần đầu tiên Lưu nhìn thấy một cô gái có cá tính mạnh đến vậy, để rồi chẳng biết từ lúc nào, anh đã trở thành một trong những cây si lâu năm trước nhà cô.

    Từ ngày theo đuổi Tiên, Lưu thay đổi khá nhiều. Từ một tay công tử ăn chơi, phá phách, anh đã tu tỉnh hoàn toàn và bắt đầu nghĩ đến tương lai. Bố mẹ anh vô cùng mừng rỡ vì cậu quý tử đã bắt đầu hiểu chuyện, vì thế họ rất quý Tiên, ủng hộ con trai mình theo đuổi ý trung nhân.

    Ngay từ đầu, Tiên đã tỏ rõ lập trường của mình khi từ chối Lưu thẳng thừng. Tuy vậy, anh vẫn miệt mài yêu thương cô, hướng về cô dù người phụ nữ ấy vẫn vô tình lướt qua mình.

    Một ngày nọ, lúc tưởng như tuyệt vọng nhất vì tình yêu mình dành cho Tiên chẳng đi đến đâu thì Lưu bất ngờ nhận được tin nhắn của Tiên. Cô chỉ nhắn gỏn gọn một câu và không để Lưu có cơ hội suy nghĩ: “Anh sẽ cưới em chứ? Nếu cưới thì cưới luôn trong tháng này”.

    Quá bất ngờ với lời đề nghị kết hôn trong khi lời tỏ tình trước đó chưa kịp được  chấp nhận, Lưu choáng váng không biết chuyện gì đang xảy ra. Sợ Tiên nuốt lời, anh vội vàng thúc giục bố mẹ qua xin cưới. Quả thật, đám cưới của họ diễn ra sau tin nhắn ấy chỉ vỏn vẹn 20 ngày khiến bạn bè, quan khách ai cũng hết sức sửng sốt, bất ngờ.

    Ảnh minh họa.

    Vợ không mặn nồng chuyện gối chăn

    Sau ngày cưới, Lưu và Tiên đều tỏ ra e dè, ngại ngùng, trong khi Lưu luôn háo hức chờ đợi giây phút thiêng liêng nhất của đêm tân hôn thì Tiên luôn tránh né, lấy đủ lý do từ chối sự gần gũi của chồng. Cô luôn nói mình chưa sẵn sàng, chưa chuẩn bị tâm lý cho chuyện ái ân.

    Lưu cố gắng không tỏ ra vội vàng, hấp tấp và dành thời gian để vợ chồng hiểu nhau hơn. Thế nhưng, càng gần vợ, anh càng cảm thấy giữa hai người là khoảng cách xa vời. Tiên là một người phụ nữ khó hiểu, khó hiểu đến mức khiến người ta chán nản. Nếu là một người đàn ông không kiên nhẫn thì có lẽ sẽ buông tay ngay tức khắc.

    Lưu yêu vợ và tôn trọng cô tuyệt đối. Dù sống với nhau cả gần 1 năm trời vẫn chưa có đêm động phòng hoa chúc, nhưng anh vẫn chấp nhận chờ đợi. Để rồi khi cuộc hôn nhân của họ mới bước qua năm thứ hai, Tiên quỳ gối xin chồng cho cô được ly hôn, cô nói rằng cuộc hôn nhân này là sai lầm và xin lỗi anh.

    Lưu không hiểu chuyện gì đã xảy ra, anh băn khoăn không biết mình đã làm sai điều gì. Thế nhưng Tiên chỉ thú nhận rằng suốt bao nhiêu năm qua cô phải miễn cưỡng trở thành một người phụ nữ thực thụ, đoan chính… Cô xin được ly hôn và đến với người cô thực sự yêu thương… Lưu bất lực khi không thể giữ được vợ bên mình, đành phải kí vào đơn ly hôn theo yêu cầu của vợ.

    Vài ngày sau ly hôn, Lưu đã nhờ các thám tử theo chân Tiên để biết cuộc sống của cô như thế nào và hơn hết, anh muốn biết người Tiên thực sự yêu thương là ai. Và anh đã sốc hoàn toàn khi biết người mà vợ cũ của anh thực sự yêu thương không phải là một chàng trai… mà là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ vừa ly hôn chồng.

    Hận tình bỏ đi lấy chồng

    Những ngày theo chân Tiên, các thám tử nhận ra được nhiều điều xung quanh quan điểm sống của Tiên. Cô gái mạnh mẽ, cá tính ấy quan niệm không cần quan tâm người khác nhìn bạn như thế nào, chỉ cần bạn sống thật với chính mình, quá khứ có thể đã qua và hiện tại thì phải sống sao cho sau này không hối tiếc. Có lẽ vì vậy mà cô đã quyết định bỏ chồng, sống thật với con người của mình… mặc cho thiên hạ đàm tiếu, nhỏ to.

    Rời khỏi nhà chồng, Tiên thuê một căn hộ chung cư nhỏ tại Quận 4. Vài ngày sau đó, một cô gái xinh đẹp tên Huyền đã chuyển đến ở cùng Tiên, điều đặc biệt là cô gái này cũng vừa ly hôn chồng Việt kiều cách đây không lâu. Nụ cười chưa bao giờ biến mất trên khuôn mặt họ mỗi lần sánh bước bên nhau.

    Thám tử, mối quan hệ của hai người phụ nữ này không đơn giản. Lần tìm quá khứ của họ trước đây, các thám tử biết được nguyên do Tiên đề nghị kết hôn bất ngờ dù chưa từng yêu Lưu.

    Tiên và Huyền vốn rất thân thiết từ những ngày Tiên mới lên Sài Gòn nhập học. Họ thân thiết như hình với bóng, thậm chí cả hai còn bị chọc là đồng tính luyến ái. Mặc cho những lời đồn đoán, hai cô gái vẫn song hành bên nhau, tuy nhiên, hai năm trước họ hiểu lầm nhau một chuyện gì đó, Huyền tức giận bỏ về quê kết hôn với một anh chàng Việt kiều mà bố mẹ cô vẫn thích lâu nay, ngay sau đó Tiên cũng lên xe hoa trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

    Đám cưới của Tiên diễn ra sau Huyền chỉ vài ngày, đó là lý do vì sao trong lễ cưới, khuôn mặt Tiên chẳng thể nở nụ cười, đó cũng là lý do khiến cô luôn từ chối sự gần gũi của Lưu.

    Thời gian trước đây, Huyền về nước sau khi đã hoàn tất thủ tục ly dị chồng, Tiên nghe Huyền về đã tìm gặp cô. Họ giải tỏa hết những hiểu lầm, khúc mắc và sau buổi gặp gỡ ấy, Tiên xin được ly dị để sống với người cô thực sự yêu thương.

    Lưu hoàn toàn bất ngờ, ngỡ ngàng khi biết người vợ cũ của anh thực yêu thương lại là một cô gái. Sự tổn thương và lòng tự trọng của Lưu khiến anh khôn bao giờ có thể tha thứ cho Tiên, thì ra cuộc hôn nhân với anh chỉ là một phút bồng bột, nông nổi vì muốn trả thù của cô với người phụ nữ kia mà thôi.

    TỐNG THU THẢO

    Xem thêm video:

    [mecloud]G7Bs75CVcb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-doi-song-dung-gioi-tinh-that-sau-hai-nam-ket-hon-a170243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.