+Aa-
    Zalo

    Vợ Donald Trump: Hành trình từ siêu mẫu đến Đệ nhất phu nhân Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Có lẽ thời điểm kết hôn với ông Donald Trump vào 11 năm trước, chính bà Melania Trump cũng không nghĩ rằng có một ngày mình sẽ trở thành Đệ nhất phu nhân nước Mỹ.

    Có lẽ thời điểm kết hôn với ông Donald Trump vào 11 năm trước, chính bà Melania Trump cũng không nghĩ rằng có một ngày mình sẽ trở thành Đệ nhất phu nhân nước Mỹ.


    Melania Knauss (ở giữa), sinh năm 1971 tại Svenica, Slovenia. Bà sinh trưởng trong một gia đình giàu có, bố làm đại lý xe hơi và môtô, còn mẹ là nhà thiết kế thời trang. Melania bắt đầu sự nghiệp người mẫu lúc 5 tuổi, thông thạo 4 ngoại ngữ, tốt nghiệp Học viện thiết kế và kiến trúc ở thủ đô Ljubljana.


    Với chiều cao 180 cm, thân hình gợi cảm và gương mặt xinh đẹp, Melania sớm trở nên nổi tiếng. Năm 18 tuổi, cô ký hợp đồng với một công ty người mẫu ở Milan, Italy.



    Cũng từ đây, chân dài này bắt đầu xuất hiện với tần số dày đặc trên trang bìa của các tạp chí mà người mẫu nào cũng mong muốn được lên một lần như: Harper's Bazaar, Ocean Drive, Avenue, In Style, New York...


    Melania và Donald Trump lần đầu gặp nhau tại một bữa tiệc thời trang năm 1998. Lúc ấy, ông Trump đang ly thân người vợ thứ hai. Và nhanh chóng sau đó, tình yêu giữa Melania và tỷ phú Mỹ nảy nở. Cũng kể từ khi yêu tỷ phú người Mỹ, sự nghiệp của chân dài đến từ Slovakia cũng lên như diều gặp gió.


    Sau 6 năm hẹn hò, cặp đôi đã tổ chức lễ cưới vào năm 2005. Melania trở thành vợ thứ 3 của tỷ phú Donald Trump và chỉ hơn cậu con trai cả của vị tỷ phú này 7 tuổi.


    Một năm sau khi kết hôn, Melania sinh cho chồng cậu con trai kháu khỉnh - Barron William Trump. Từ đây, cô từ bỏ sự nghiệp người mẫu để chăm sóc chồng con và làm hậu phương vững chắc cho chồng trong suốt 11 năm qua.


    Bước ngoặt đến với cặp đôi Trump – Melania khi ông quyết định bước vào cuộc đua chính trị để trở thành tân tổng thống nước Mỹ. Để hỗ trợ chồng, bà Melania cũng thường xuyên xuất hiện trước công chúng hơn, với những bộ cánh chỉn chu bên ngoài thân hình siêu mẫu. Bà thể hiện những cử chỉ thân mật và nói những lời có cánh tán dương chồng mình trong các sự kiện tranh cử.



    Và chiến thắng của Donald Trump đã giúp vợ của ông - Melania Trump "một bước lên tiên" trở thành Đệ nhất phu nhân của nước Mỹ.


    Từ một người mẫu đến từ Slovenia, giờ đây ở tuổi 46, Melania đã là một trong những người phụ nữ có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới, thậm chí là một trong những Đệ nhất phu nhân xinh đẹp nhất lịch sử xứ cờ hoa.

    Song Ngư

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]AevaQETWQw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-donald-trump-hanh-trinh-tu-sieu-mau-den-de-nhat-phu-nhan-my-a169985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan