+Aa-
    Zalo

    Vợ Donald Trump và con trai út có thể không chuyển vào Nhà Trắng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bà Melania Trump và con trai Barron có thể sẽ không chuyển tới sống ở Nhà Trắng sau khi, ông Trump chính thức nhậm chức tổng thống vào tháng 1/2017.

    (ĐSPL) - Bà Melania Trump và con trai Barron có thể sẽ không chuyển tới sống ở Nhà Trắng sau khi chồng bà, tỷ phú Donald Trump chính thức nhậm chức tổng thống vào tháng 1/2017.

    Bà Melania, 46 tuổi, và cậu con trai Barron, 10 tuổi, sẽ vẫn sống trong căn hộ penthouse của gia đình thuộc tòa nhà Trump Tower ở khu Manhattan, New York, để Barron có thể tiếp tục việc học tại trường tư Upper West Side, Vnexpress dẫn tin NYPost cho biết.

    "Melania rất gần gũi với Barron và mẹ con họ càng trở nên thân thiết hơn suốt chiến dịch tranh cử. Chiến dịch tranh cử gây ra không ít khó khăn đối với Barron và bà Melania thực sự mong muốn những đột biến ở mức thấp nhất", một nguồn tin thân cận với nhóm chuyển giao quyền lực của tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump cho hay.

    Bà Melania Trump và con trai Barron được các Mật vụ Mỹ theo sát bảo vệ khi ra ngoài ăn trưa hôm 18/11. - Ảnh: Best Images

    Một nguồn tin khác tiết lộ, bà Trump sẽ đến Nhà Trắng nếu cần thiết nhưng mối quan tâm hàng đầu của bà vẫn là Barron. Nguồn tin này cho hay, Melania và Barron có khả năng chuyển tới sống tại Nhà Trắng khi năm học kết thúc nhưng chưa có kế hoạch cụ thể nào được đưa ra.

    "Bà ấy rất tận tâm với Barron", một nguồn tin có mối liên hệ gần gũi với gia đình Trump cho hay, đồng thời thêm rằng Melania không bị phụ thuộc vào bảo mẫu trong việc nuôi dạy con cái. Bà thường xuyên dành thời gian đến tận trường đón con trai.

    Theo Trí Thức Trẻ, quyết định vẫn ở lại tòa tháp Trump của mẹ con Melania Trump sẽ khiến an ninh quanh tòa tháp này được thắt chặt.

    Trước đó, Tổng thống đắc cử của Mỹ Donald Trump dự định sẽ chỉ dành khoảng thời gian nhất định ở Nhà Trắng, còn lại sẽ vẫn sinh sống ở dinh cơ của ông tại Tháp Trump ở New York, tờ Dân Trí dẫn tin báo New York Times tiết lộ.

    Điều này là bởi, ông không muốn việc ông trở thành tổng thống làm thay đổi cuộc sống trong dinh cơ riêng ở Tháp Trump gắn bó với ông suốt 30 năm qua. Thực tế, trong suốt chiến dịch tranh cử, ông Trump vẫn sẵn sàng mất hàng giờ để bay trở về Tháp Trump sau mỗi buổi vận động.

    Ông Trump ít khi bỏ qua cơ hội để khoe về Tháp Trump - nơi ông sở hữu căn hộ penthouse hạng sang với nhiều kết cấu dát vàng 24 carat và kim cương.

    Tuy nhiên, Cơ quan Mật vụ đã khuyến cáo ông Trump nên định cư hẳn ở Nhà Trắng sau khi nhậm chức bởi việc bảo vệ ông ở New York sẽ là “một cơn ác mộng an ninh”.

    Theo truyền thống, các tổng thống đắc cử ngay sau khi nhậm chức sẽ chuyển về sống tại Nhà Trắng.

    GIA BẢO(Tổng hợp)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]nIiQec1urO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-donald-trump-va-con-trai-ut-co-the-khong-chuyen-vao-nha-trang-a170815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.