Vợ dùng búp bê tình dục: Chồng nên xem lại mình!


Thứ 5, 05/06/2014 | 02:59


Nếu trong trường hợp vợ sử dụng búp bê tình dục thì chồng phải xem lại mình, vì mình có làm sao thì vợ mới phải dùng đến nó...

Nếu trong trường hợp vợ sử dụng búp bê tình dục thì chồng phải xem lại mình, vì mình có làm sao thì vợ mới phải dùng đến nó... 

Tò mò về ý kiến của những người đàn ông nếu như vợ mình sử dụng sextoy nói chung, búp bê tình dục nói riêng để thõa mãn nhu cầu sinh lý, PV Đất Việt đã tìm hỏi một số người đàn ông để nghe họ tâm sự.

Chồng nên xem lại mình

Nói về vấn đề này, anh Như Giang (trú tại Yên Hòa, Cầu Giấy) cho biết: "Tôi cũng chưa nhìn thấy phụ nữ sử dụng bao giờ nên cũng chưa biết nó sẽ như thế nào.  

Nhưng theo tôi, thực ra việc phụ nữ búp bê tình dục là một cách để người ta thỏa mãn, khi chưa có được cảm giác đấy từ bạn trai, chồng hoặc cũng có thể do họ có nhu cầu cao".

Theo quan điểm của anh Giang, nếu trong trường hợp vợ anh sử dụng búp bê tình dục thì anh phải xem lại mình, vì mình có làm sao thì vợ mới phải dùng đến cái đấy.

“Theo tôi, không người đàn ông nào không cảm thấy buồn chán khi không thể đáp ứng được nhu cầu của vợ mình hết.

Vì tự trọng đàn ông cao lắm, họ sẽ nghĩ là mình không làm cho người vợ thỏa mãn. Cho nên theo tôi, nên dùng hàng thật vẫn tốt hơn hàng giả", anh Giang chia sẻ thêm.

Anh Tư (công nhân cơ khí ở Bà Rịa, Vũng Tàu) khẳng định: “Không thể chấp nhận được. Làm sao có thể để vợ sử dụng loại đồ chơi đó được. Tởm quá. Người thật còn chưa ăn thua, huống hồ đồ giả”.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Vợ dùng búp bê tình dục: Chồng nên xem lại mình!
Búp bê tình dục nam.

Anh Công Bình (quê Hòa Bình, hiện đang sinh sống cùng vợ tại Hà Nội) phân tích cụ thể hơn: “Khi người phụ nữ dùng đồ chơi đấy ắt hẳn là phải có nguyên nhân của họ nên không thể nhìn bề ngoài xem xét được.

Nếu như người mà có định kiến thì người ta sẽ cho là đồ chơi đó không được hay ho lắm, có thể nói hơi quá là con người bệnh hoạn. Nhưng mà đối với một lớp trai trẻ sống phóng khoáng đấy lại là chuyện bình thường".

Theo anh Bình, vấn đề gì cũng có hai mặt, mình phải biết được vì sao họ lại dùng con búp bê ấy. "Chẳng hạn, những người thiếu thốn tình cảm thì họ có thể dùng đến nó. Đối với trường hợp này thì không có gì phải chê trách hay đánh giá người ta hết.

Cũng có trường hợp những người phụ nữ có nhu cầu quá cao nên họ phải tìm đến búp bê tình dục để đáp lại những ham muốn của mình.

Nhưng nếu người phụ nữ lạm dụng nó quá đà sẽ khiến cho người khác cảm thấy sợ hãi và tôi chắc chắn những người như thế sẽ không bao giờ có cảm giác với chồng hay bạn trai của mình nữa”.

Nếu vợ tôi sử dụng mà bị tôi phát hiện thì chắc chắn tôi sẽ cấm. Mà theo tôi, 100 thằng đàn ông thì 99 thằng sẽ không bao giờ chấp nhận cho vợ mình sử dụng như thế", anh Bình chia sẻ.

Tuy nhiên, anh Bình lại nói thêm rằng, nếu như người phụ nữ dùng sextoy có sự kết hợp với người đàn ông nữa thì không có vấn đề gì. Còn nếu mà một mình "tự sướng" thì khó có thể chấp nhận được. Theo anh Bình, đàn ông thì có thể dùng sextoy chứ phụ nữ không nên dùng.

Vô tư đi, an toàn mà!

Trong khi đó, anh Minh Tuấn, (giáo viên một trường tiểu học huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) lại nói rằng: “Không có gì ghê gớm cả. Nếu không đáp ứng được cho vợ thì cứ để vợ dùng thoải mái.

Vô tư đi, vì nó an toàn mà. Thà dùng đồ sex toy còn hơn là bồ bịch vớ vẩn, vừa rắc rối, vừa phá hoại hạnh phúc gia đình, làm tổn thương con cái. Miễn là phải sử dụng kín đáo, và tốt nhất là không để chồng nhìn thấy khi sử dụng”.

Anh Dũng (một tài xế taxi ở thành phố Vinh, Nghệ An) cũng tỏ ra thoải mái khi bàn về vấn đề này. “Tôi nghĩ, không phải ngẫu nhiên mà người ta sản xuất ra loại đồ chơi này.

Rõ ràng, nhu cầu ấy của con người không thể cấm, cũng không thể nhịn được. Thay vì bồ bịch thì sử dụng đồ chơi tình dục chẳng phải tốt hơn sao. Ở nước ta, đa số mọi người cứ nghĩ rằng sử dụng đồ chơi tình dục là xấu, là bệnh hoạn.

Suy nghĩ như thế thì cổ hủ quá. Thời đại giờ khác ngày xưa, cứ thoải mái, cởi mở đi, chẳng sao cả. Một số nước trên thế giới, họ vẫn dùng đó thôi, có bị cấm đoán gì đâu.

Từ trước năm 1975, người Mỹ đã sử dụng loại đồ chơi tình dục rồi mà. Nếu vợ tôi có nhu cầu sử dụng nó, tôi cũng đồng ý. Tất nhiên, ở một mức độ nào đó thôi chứ không phải là...quên hẳn chồng”, anh Dũng cười nói.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dung-bup-be-tinh-duc-chong-nen-xem-lai-minh-a35640.html