+Aa-
    Zalo

    Vỡ đường ống thủy điện Sông Bung: 3 người chết, nhiều người bị cuốn trôi

    • DSPL
    ĐS&PL Một đường ống dẫn nguồn nước ở Nhà máy Thủy điện Sông Bung 2 bất ngờ bị vỡ khiến ít nhất 3 nạn nhân thiệt mạng, nhiều người khác được cho là bị nước cuốn trôi.

    Một đường ống dẫn nguồn nước ở Nhà máy Thủy điện Sông Bung 2 Quảng Nam bất ngờ bị vỡ khiến ít nhất 3 nạn nhân thiệt mạng, nhiều người khác được cho là đã bị nước cuốn trôi.

    Tối 13/9, ông Tơ Ngôl Với, Chánh Văn phòng UBND huyện Nam Giang (Quảng Nam), cho biết các cơ quan chức năng của huyện và tỉnh đang lên hiện trường thủy điện Sông Bung 2 để làm việc với Ban quản lý dự án về thông tin vỡ đường ống dẫn nước của thủy điện trên.

    Theo ông Với, đường ống của thủy điện này bị vỡ vào chiều cùng ngày. Hiện cơ quan này chưa rõ vì sao đường ống của Thủy điện Sông Bung 2 bị vỡ.

    14331529-620379724790205-32946-5508-1611-1473768489

     Thủy điện Sông Bung 2 trong thời gian xây dựng. Ảnh: VTV.

    Trao đổi với phóng viên, một người dân sống ở gần Nhà máy Thủy điện Sông Bung 2 kể ít nhất có 3 nạn nhân thiệt mạng và nhiều người dân đang đãi vàng ở dưới hạ nguồn bị nước cuốn trôi. Tuy nhiên, thông tin này chưa được nhà chức trách xác nhận. 

    Ông A Lăng Mai, Chủ tịch UBND huyện Nam Giang, cho biết, ông đang cùng lãnh đạo UBND tỉnh lên hiện trường. "Tôi nghe anh em báo cáo là khi đang khắc phục sự cố ở hồ đập thì ống dẫn nguồn nước bị vỡ. Trước mắt, huyện cấm tất cả người dân ra hiện trường để đề phòng tình huống xấu", ông Mai nói.

    Trong khi đó, ông Đinh Văn Thu, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, cũng xác nhận có việc vỡ đường ống dẫn nước ở Nhà máy Thủy điện sông Bung 2. "Hiện chúng tôi đang lên hiện trường, thông tin cụ thể như thế nào sẽ cung cấp thông tin cho báo chí", ông Thu nói. 

    Nhà máy Thủy điện Sông Bung 2 (Nam Giang, Quảng Nam) được khởi công xây dựng cuối năm 2012 với vốn đầu tư ban đầu được phê duyệt trên 3.600 tỷ đồng.

    Nguồn: Zing.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-duong-ong-thuy-dien-song-bung-3-nguoi-chet-nhieu-nguoi-bi-cuon-troi-a147700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan