+Aa-
    Zalo

    Vợ giỏi giang khiến Tuấn Hưng "đứng ngồi không yên" giàu có cỡ nào?

    ĐS&PL Không ỉ lại là vợ của ca sĩ Tuấn Hưng, Hương Baby kiếm được nhiều tiền từ hoạt động kinh doanh, cô tự tậu cho mình siêu xe, nhiều món đồ hàng hiệu...

    Không ỉ lại là vợ của ca sĩ Tuấn Hưng, Hương Baby kiếm được nhiều tiền từ hoạt động kinh doanh, cô tự tậu cho mình siêu xe, nhiều món đồ hàng hiệu...

    Giỏi việc nước đảm việc nhà

    Doanh nhân Thu Hương (Hương baby) - vợ của ca sĩ Tuấn Hưng hiện làm chủ của chuỗi cửa hàng làm đẹp, ăn uống, có mỹ phẩm mang thương hiệu riêng.

    Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn năm 2014. Hiện tại, họ có ba con chung là bé Su Hào (năm 2014), bé Son (năm 2017) và bé trai út Sâm (năm 2019). Hương Baby thừa nhận, vợ chồng cô từng trải qua những sóng gió đến mức “muốn dừng lại để đường ai nấy đi”. Song, cả hai đã cùng thay đổi, cùng nhìn về một phía, từng ngày vun đắp hạnh phúc gia đình bên các con.

    Thời gian qua, ngoài chăm sóc các con, Hương Baby lấn sân sang kinh doanh, lên chức chủ tịch, làm chủ chuỗi cửa hàng làm đẹp, ăn uống, có mỹ phẩm mang thương hiệu riêng...

    Nếu trong gia đình, Thu Hương là một người vợ đảm đang, hiểu biết và khéo léo, một người mẹ yêu chiều các con, thì trên thương trường, cô lại là một phụ nữ bản lĩnh. Với bất kỳ kế hoạch kinh doanh nào, Hương Baby cũng hỏi ý kiến chồng và yên tâm dấn thân vào các dự án lớn vì được Tuấn Hưng hậu thuẫn cả về tinh thần lẫn kinh tế. Cô hạnh phúc khi có chồng ủng hộ.

    Tháng 5/2020, Hương Baby đã mở một chuỗi cửa hàng sữa chua đình đám. Hiện tại, cô kinh doanh suôn sẻ với hệ thống ngày càng mở rộng lên đến gần 100 cửa hàng trên khắp cả nước. Nhưng, rồi trở ngại ập đến khi Covid-19 tái bùng phát. Ngoài hệ thống sữa chua, cô còn có kinh doanh spa và mỹ phẩm. "Thuyền to thì sóng lớn", hệ thống càng lớn, càng nhiều khó khăn trong mùa dịch khiến Hương Baby đau đầu khi phải đảm bảo thu nhập cho nhân viên.

    "Dù khó khăn, tôi và ông xã vẫn quyết định không giảm lương hay giảm nhân sự, vì hiểu rằng, các em đều có cuộc sống riêng, phải lo toan nhiều thứ. Tôi thấy may mắn là mình vẫn chưa phải bù lỗ quá nhiều. Tôi giờ chỉ mong sao dịch qua nhanh để kinh tế của mọi người được ổn định", bà xã Tuấn Hưng chia sẻ.

    Với Hương Baby, ông xã là hậu phương quan trọng, giúp cô theo đuổi đam mê kinh doanh. Là một ca sĩ, nhưng Tuấn Hưng am hiểu về mọi thứ. Từ những thứ nhỏ nhất đến đường hướng kinh doanh, Hương Baby đều nhờ chồng quân sư và cả hai cùng lên kế hoạch. Không những thế, Tuấn Hưng còn hỗ trợ vợ cả về kinh tế. Nhờ có hậu phương vững chắc, nên Hương Baby rất yên tâm khi bắt tay thực hiện một dự án lớn nào đó.

    "Tôi học được từ ông xã sự chăm chỉ và dành hết tâm huyết cho mỗi dự án. Anh Hưng là người đặc biệt thông minh, có nhiều ý tưởng, lại hơn nhiều tuổi, nên có thể chỉ dạy cho tôi rất nhiều điều. Những trải nghiệm, bài học và lời khuyên từ anh góp phần lớn trong sự thành công của tôi. Khi tôi kinh doanh, ông xã cho tôi nhiều lời khuyên hữu ích. Anh khuyên tôi, nên đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, chăm sóc khách hàng chu đáo. Anh dặn tôi làm gì cũng phải minh bạch, làm đúng pháp luật, đúng đạo đức", Hương Baby nói về chồng.

    Không chỉ hỗ trợ vợ làm kinh doanh, Tuấn Hưng còn luôn thể hiện sự quan tâm ở mọi khía cạnh. Anh xót xa khi thấy vợ hay bị mỏi lưng, chỉ cần ngồi lâu một chút là đau không chịu nổi vì sinh nở quá dày. Thương vợ đau lưng vì phải ngồi xe di chuyển nhiều, Tuấn Hưng liền tậu hẳn mua một chiếc limou- sine trị giá khoảng 4 tỷ đồng để cô có thể thoải mái hơn. Hành động đó của nam ca sĩ khiến Hương Baby cảm động vô cùng. Bà xã Tuấn Hưng vừa cười vừa nói: "Tôi rất hạnh phúc khi cảm nhận được rằng, anh Hưng làm gì cũng luôn nghĩ đến gia đình và vợ con".

    Bà mẹ ba con cho biết, sự thành công của mình là nhờ động lực đến từ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với chồng và các con. "Chị em phụ nữ luôn là người giữ lửa cho tổ ấm gia đình. Vì vậy, gia đình có hạnh phúc mới là tiền đề quan trọng giúp chị em theo đuổi những ước mơ và gặt hái thành công. Cá nhân tôi gặt hái được những thành quả như ngày hôm nay thực sự cũng nhờ một phần không nhỏ nguồn động lực đến từ nụ cười hạnh phúc của ông xã và ba bé yêu nhà mình", doanh nhân 9X tâm sự.

    Tuấn Hưng sát cánh bên vợ ở nhiều dự án kinh doanh.

    “Đáp trả” nghi vấn dựa hơi chồng

    Sự thành công trong kinh doanh giống như một câu trả lời của Thu Hương với những lời dị nghị “dựa hơi” chồng để gây chú ý. Tự chủ động về kinh tế, bà xã Tuấn Hưng cũng là một tấm gương để nhiều chị em phụ nữ nhìn vào lấy động lực. "Tôi không bao giờ muốn mọi người nghĩ mình dựa vào cái bóng của chồng để làm việc. Tôi muốn tự mình kinh doanh, và có chồng động viên, hỗ trợ về tinh thần về đường lối. Tôi muốn mọi người gọi mình là doanh nhân Thu Hương hơn là bà xã Tuấn Hưng", cô bộc bạch.

    Sở hữu nhiều công ty, nhiều người cho rằng, kiếm tiền tỷ mỗi tháng là chuyện không quá khó đối với cô. Bởi thế, không lạ khi Hương Baby có cuộc sống sang chảnh nhiều người thèm muốn. Chiếc Porche màu đỏ trị giá khoảng 10 tỷ cũng là tài sản trước hôn nhân của Hương Baby. Sau khi kết hôn, bà xã Tuấn Hưng tập trung mở rộng sự nghiệp kinh doanh. Mỗi lần xuất hiện, Hương Baby khiến nhiều người phải ghen tị với số hàng hiệu đắt đỏ được cô sử dụng như LV, Hermes, Gucci...

    Tuấn Hưng cũng từng tâm sự, anh thích một chiếc điện thoại giá hơn 100 triệu đồng, đắn đo mãi không mua được, còn Hương Baby lập tức rút ví mua tặng chồng không tiếc tay. Điều này cho thấy, Hương Baby rất "chịu chơi" và chiều chồng.

    Doanh nhân Hương Baby cho hay, sau bảy năm bên nhau, cô và Tuấn Hưng đã thay đổi rất nhiều. Cả hai biết cách sắp xếp cuộc sống, chu toàn gia đình... Bà mẹ ba con khoe rằng, cô cảm thấy may mắn khi có chồng là người tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của vợ.

    "Từng ấy thời gian bên nhau, tôi luôn cảm giác cuộc sống này đã cho mình quá nhiều may mắn, khi mang đến người chồng luôn yêu thương và dành cho mình những lời ngọt ngào, tình cảm cùng ba đứa con đẹp như thiên thần. Có một điều mà tôi luôn chắc chắn là mình đã chọn chồng rất chuẩn. Lấy anh Tuấn Hưng là quyết định đúng đắn nhất của tôi", Hương Baby giãi bày.

    “Hương Baby sinh năm 1990 (tên thật Trần Thu Hương) là “tiểu thư lá ngọc cành vàng” của một gia đình giàu có ở Hà Nội. Sinh ra đã “ngậm thìa vàng”, nhưng từ khi còn rất trẻ, Hương Baby đã tự kinh doanh và làm giàu bằng chính khả năng của mình. Ở tuổi ngoài 30, Hương Baby sở hữu cuộc sống “vạn người mơ”: Sự “ nghiệp thăng hoa, gia đình hạnh phúc”.

    Hà Linh

    Bài đăng trên ấn phẩm Đời sống & Pháp luật số Thứ 2 (38)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-gioi-giang-khien-tuan-hung-dung-ngoi-khong-yen-giau-co-co-nao-a359025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan