+Aa-
    Zalo

    Võ Hạ Trâm “đua nước rút” với Hiền Thục, Văn Mai Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Là một cái tên mới nhưng Võ Hạ Trâm sẽ bước vào cuộc đua nước rút cạnh tranh với Văn Mai Hương và Hiền Thục.

    (ĐSPL) -  Là một cái tên mới nhưng Võ Hạ Trâm đã lọt vào Top 3 Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8 - 2014 và sẽ bước vào cuộc đua nước rút cạnh tranh với Văn Mai Hương và Hiền Thục.

    Sau lĩnh vực phim truyền hình và sân khấu, liveshow dành riêng cho lĩnh vực ca nhạc của Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8 – 2014 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21g ngày 29/3 trên kênh HTV7, Giải Trí TV từ nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM.

    Top 3 “Nữ ca sĩ được yêu thích nhất” ghi dấu sự xuất hiện của một cái tên mới là Võ Hạ Trâm bên cạnh Văn Mai Hương và Hiền Thục. Kết quả này khá bất ngờ bởi trong bảng đề của nữ ca sĩ có những cái tên rất nổi bật và hoạt động tích cực trong năm qua.

    Võ Hạ Trâm “đua nước rút” với Hiền Thục, Văn Mai Hương
    Võ Hạ Trâm.

    Tuy nhiên, chính sự âm thầm lặng lẽ cống hiến với nghề, với nghệ thuật và sự phát triển của HTV, cả ba nữ ca sĩ này đã dành được sự tin yêu của khán giả cũng như đại diện của các cơ quan thông tấn báo chí.

    Nhắc đến Văn Mai Hương, năm 2013 cô nàng này đã để lại dấu ấn bằng của mình với hit “Chậm lại một chút”. Và gần đây nhất là single “Tìm” kết hợp với Trúc Nhân đang rất được yêu thích. Nếu Văn Mai Hương được bình chọn nhiều nhất thì đây sẽ là lần thứ hai liên tiếp cô nàng này nhận giải.

    Võ Hạ Trâm “đua nước rút” với Hiền Thục, Văn Mai Hương
    Văn Mai Hương.

    Trong khi đó, Hiền Thục cũng không ngừng nghỉ cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đi vào lòng người nghe bằng giai điệu, ca từ gần gũi. Các tác phẩm này cũng đều được xuất hiện đều đặn trong các chương trình ca nhạc hoành tránh của HTV.

    Võ Hạ Trâm “đua nước rút” với Hiền Thục, Văn Mai Hương
    Hiền Thục.

    Còn Hạ Trâm, năm ngoái cô không có mặt trong top 3 nhưng lại được vinh danh ở giải thưởng âm nhạc Cống hiến. Từ đó, cô ca sĩ này cũng đã có một năm lao động tích cực và cống hiến nhiều cho HTV. Kết quả ở hạng mục này cũng là một ẩn số thú vị.

    Hạng mục “Nam ca sĩ đươch yêu thích nhất” là sự cạnh tranh của những “người quen” của mùa giải trước là: Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng và Noo Phước Thịnh. Cả ba đã khẳng định được tài năng của mình bằng quá trình lao động nghệ thuật không ngừng nghỉ để lần thứ hai liên tiếp nhận được sự tín nhiệm của các cơ quan thông tấn báo chí với vị trị trong top 3.

    Võ Hạ Trâm “đua nước rút” với Hiền Thục, Văn Mai Hương
    Đức Tuấn.
    Võ Hạ Trâm “đua nước rút” với Hiền Thục, Văn Mai Hương
    Hồ Trung Dũng.

    Hồ Trung Dũng và Đức Tuấn chinh phục khán giả bằng những ca khúc trữ tình sâu lắng, phô giọng ca được trau chuốt thì Noo Phước Thịnh lại ghi điểm bằng những bài hát được giới trẻ yêu thích với lượng “fan” khủng. Năm ngoái, may mắn đã mỉm cười với Hồ Trung Dũng khi anh được xướng tên trước 2 ứng cử viên sáng giá để nhận được cúp HTV danh giá.

    Dành riêng cho liveshow ở lĩnh vực ca nhạc, các ca sĩ cũng gửi đến những hình ảnh ít được công bố rộng rãi. Khán giả sẽ được chiêm ngường những bức ảnh từ thời ấu thơ, thuở mới vào nghề của top 3. Chương trình dành khoảng thời gian để 6 ca sĩ kể về hành trình của mình trong năm qua cũng như những ngày đầu bước chân vào showbiz. Đây là một trong những tiết mục đặc có một không hai trên sâu khấu Giải thưởng Truyền hình HTV và được biên tập kỹ lưỡng, tập trung nhiều hình ảnh ít hoặc chưa từng được công bố.

    Võ Hạ Trâm “đua nước rút” với Hiền Thục, Văn Mai Hương
    Noo Phước Thịnh.

    Ngoài ra, khán giả sẽ được thưởng thức những tiết mục được đầu tư về ý tưởng, dàn dựng. Đầu tiên phải kể đến phần tái hiện những ca khúc hit của top 3 trong năm vừa qua và tiếp đến là sự có mặt của “hiện tượng” MT-P Sơn Tùng trong ca khúc Em của ngày hôm qua,  MV Ác mộng của nhóm 365 lần đầu tiên sẽ được tái hiện trong phiên bản sân khấu, Nhóm MTV sẽ đem đến liên khúc hit của nhóm cùng với các vũ công của Thử thách cùng Bước nhảy.

    Sau liveshow này, chặng đua của Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8 – 2014 sẽ bước vào chặng nước rút. Thời gian bình chọn kết thúc lúc 19g ngày 05/04 và kết quả sẽ được công bố trong đêm trao giải diễn ra cùng ngày.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-ha-tram-dua-nuoc-rut-voi-hien-thuc-van-mai-huong-a27242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    'Mổ xẻ' hai cuộc thi nhảy đình đám Got To Dance - So You Think YCD

    'Mổ xẻ' hai cuộc thi nhảy đình đám Got To Dance - So You Think YCD

    Got to dance đang có những yếu tố cần thiết để thu hút truyền thông, giữ chân khán giả và tăng ‘rating’. Nhưng So you think you can dance lại như một cơn gió dịu dàng, âm thầm lặng lẽ mang niềm vui tới khán giả. Vẻ đẹp hiền lành đó so chừng giữ chân người ta lâu dài hơn...