Vợ hí hửng khoe tài khoản bỗng nhận được 50 tỷ USD, hành động sau đó của chồng gây ngỡ ngàng


Thứ 6, 02/07/2021 | 14:50


Cùng sự kiện

Khoản tiền đến bất ngờ khiến cặp vợ chồng không khỏi kinh ngạc, sau đó đưa ra quyết định khiến ai nấy nể phục.

Theo Fox 11, sự việc xảy đến với vợ chồng anh Darren James đang sinh sống ở bang Louisiana (Mỹ). Được biết, Darren James (47 tuổi) hiện đang làm việc tại một công ty bất động sản.

Darren kể lại vào hôm 12/6, khi anh vừa từ nơi làm việc về nhà, vợ anh đã ngay lập tức đưa điện thoại cho anh xem số dư tài khoản, khoe về việc bất ngờ nhận được khoản tiền lớn lên đến 50 tỷ USD.

Đây thực sự là một số tiền “khổng lồ”. Nhìn số dư tài khoản bỗng tăng lên, anh Darren tự hỏi không biết số tiền đó từ đâu mà ra. Anh thậm chí còn nghĩ đến tình huống một ông chú giàu có lạ mặt nào đó đã để lại cho gia đình anh số tiền.

“Nhìn thấy một dãy số 0 trong tài khoản của bạn thực sự là một cảm giác tuyệt vời vì tôi chưa từng nhìn thấy nhiều số 0 như vậy trong đời”, Darren nhớ lại. Anh cho biết số tiền đó mang lại cho vợ chồng anh cảm giác trở thành tỷ phú.  

Đời sống - Vợ hí hửng khoe tài khoản bỗng nhận được 50 tỷ USD, hành động sau đó của chồng gây ngỡ ngàng
Việc bất ngờ nhận được một số tiền lớn khiến vợ chồng anh Darren có cảm giác như trở thành tỷ phú. Ảnh minh họa

Dù đó là một số tiền không hề nhỏ, vợ chồng anh Darren không tham lam giấu đi làm của riêng. Darren cho hay anh không suy nghĩ nhiều về có nên việc giấu nhẹm số tiền lớn nhận được hay không vì biết việc đó đồng nghĩa với trộm cắp.  

“Chúng tôi biết rõ số tiền đó không phải của mình. Chúng tôi không làm ra số tiền đó, vì vậy không thể sử dụng được”, Darren chia sẻ.

Đôi vợ chồng sau đó đã liên hệ với ngân hàng và báo cáo về khoản tiền 50 tỷ USD mà họ nhận được. Tiếp nhận thông tin, phía ngân hàng đã nhanh chóng kiểm tra và khắc phục sự cố sau 4 ngày.

Đời sống - Vợ hí hửng khoe tài khoản bỗng nhận được 50 tỷ USD, hành động sau đó của chồng gây ngỡ ngàng (Hình 2).
Anh Darren không khỏi quan ngại về mức độ bảo mật của tài khoản sau sự cố chuyển nhầm tiền. Ảnh: Darren James

“Chúng tôi đã gặp phải một sự cố kỹ thuật hơn 1 tuần trước, việc đó đã ảnh hưởng tới một số tài khoản. Vấn đề hiện đã được giải quyết, các tài khoản đó hiện đang hiển thị số dư chính xác”, phát ngôn viên của ngân hàng cho hay.

Dù vậy, việc tài khoản bỗng nhận được một số tiền lớn đã khiến anh Darren không khỏi cảm thấy quan ngại về mức độ bảo mật của tài khoản.

Darren tiết lộ nếu thực sự nhận được 50 tỷ USD, anh sẽ sử dụng số tiền đó để giúp đỡ người khác theo nhiều cách khác nhau, ví dụ như xây dựng bệnh viện nhi.

“Tôi muốn giúp đỡ những người khác, mang lại cho họ niềm hy vọng rằng vẫn còn những điều tốt đẹp và tích cực trên thế giới”, anh nói.

Anh Darren cũng hy vọng hành động của vợ chồng anh sẽ truyền cảm hứng để mọi người làm điều đúng đắn.

Đinh Kim (Theo Fox 11)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hi-hung-khoe-tai-khoan-bong-nhan-duoc-50-ty-usd-hanh-dong-sau-do-cua-chong-gay-ngo-ngang-a505662.html