+Aa-
    Zalo

    "Vợ Hoài Linh" bị điên và chửa hoang trong phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – "Vợ Hoài Linh" - Danh hài Việt Hương đã có một vai diễn lột xác đầy bất ngờ trong bộ phim “Đời như ý”. Đây là một bộ phim được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư.

    (ĐSPL) – "Vợ Hoài Linh" - Danh hài Việt Hương đã có một vai diễn lột xác đầy bất ngờ trong bộ phim “Đời như ý”. Đây là một bộ phim được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư.

    Sau khi cùng danh hài Hoài Linh đóng thành cặp "vợ chồng" trong chương trình "Người bí ẩn" và để lại ấn tượng với khán giả thì biệt danh "vợ Hoài Linh" cũng được gán ghép với danh hài Việt Hương.

    Mặc dù đã theo chồng là nhạc sĩ Hoài Phương qua Mỹ định cư nhưng Việt Hương vẫn tích cực tham gia những chương trình giải trí Việt.

    Mới đây, Việt Hương tham gia vai chính trong bộ phim "Đời như ý". Bộ phim kể về chuyện tình của anh Hai Đời (Đông Dương đóng) và cô Lùn (Việt Hương đóng). Hai con người cô đơn ấy tìm đến và bù trừ cho nhau những “khiếm khuyết” về cơ thể và tâm hồn.

    Họ đã tạo ra một gia đình nhỏ của những con người tuy bất hạnh, thiếu thốn nhưng lại yêu thương nhau chân thành, giản dị. Sự yêu thương, hạnh phúc ngỡ nắm trong tay mãi mãi thì bỗng dưng biến mất bởi cái đói, cái nghèo, cái thực tại phũ phàng.

    Danh hài Việt Hương bất ngờ “bị điên và có chửa hoang”

    Một cảnh trong phim "Đời như ý".

    Nhà văn Nguyễn Ngọc Tư đã rất quen thuộc với những người thích đọc truyện ngắn. Văn của chị chủ yếu kể về những mảnh đời, những thân phận con người chất chứa nhiều nỗi đau, mất mát, trôi nổi trong bể dâu cuộc đời. Nhưng những nhân vật trong truyện vẫn thể hiện sức sống mãnh liệt, lạc quan và tràn đầy niềm tin vào cuộc sống.

    Xem Video: Bạn bè đồng nghiệp Việt Hương nói gì về phim Đời Như Ý


    Việt Hương cho biết chị rất tâm đắc với bộ phim này: “Phim này là dạng đặc biệt đối với tôi, khùng từ đầu tới cuối. Trong phim tôi khùng nên rất ít nói, diễn xuất là chính. Tôi rất thích vai diễn này, vì đây là vai diễn lạ. Điều quan trọng là khán giả đã quen thuộc hình ảnh hài hước, vui nhộn, nhưng trong phim tôi lại diễn vai bi. Tôi nghĩ, đây là vai diễn để đời nên cảm thấy rất thích, khi nhà sản xuất dám giao một vai lớn cho tôi thể hiện nhưng không phải là vai hài”.

    Một bà khùng, bà điên yêu trúng một anh mù đã tạo thành một “cặp đôi hoàn cảnh” đầy bi kịch nhưng cũng lắm hài hước. Việt Hương sẽ mang đến những tiếng cười xen lẫn những xót xa, cay đắng cho thân phận người phụ nữ.

    Một điều nữa khiến vai diễn này của Việt Hương được xem là bước lột xác bất ngờ khi chị chịu đóng cảnh nóng để hoàn thành một phân đoạn nghệ thuật trong phim. Dự kiến phim sẽ ra rạp vào ngày 28/11 tới đây.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hoai-linh-bi-dien-va-chua-hoang-trong-phim-moi-a70427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan