+Aa-
    Zalo

    Võ Hoàng Yến: Chán sàn diễn catwalk vì thiếu người cạnh tranh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện trong chương trình “Bar Stories” cùng với MC Dustin Phúc Nguyễn, siêu mẫu Võ Hoàng Yến có nhiều tiết lộ thú vị xoay quanh việc rời sàn catwalk...

    Xuất hiện trong chương trình “Bar Stories” cùng với MC Dustin Phúc Nguyễn, siêu mẫu Võ Hoàng Yến có nhiều tiết lộ thú vị xoay quanh việc rời sàn catwalk và chuyển hướng làm nghề DJ.

    Nhắc đến Võ Hoàng Yến, khán giả sẽ nhớ tới hình ảnh một siêu mẫu với những bước catwalk “thần sầu” cùng phong thái diễn chuyên nghiệp trên sàn runway. Từng chia sẻ ý định rời sàn diễn và chuyển hướng sang lĩnh vực DJ, thời gian gần đây, Hoàng Yến xuất hiện trong vai trò cố vấn chuyên môn tại Vietnam’s Next Top Model 2017 và càng khiến khán giả thêm yêu mến bởi cách cô truyền đạt kinh nghiệm cho các thế hệ người mẫu trẻ.

    Trong buổi talkshow đặc biệt cùng với MC Dustin Phúc Nguyễn trong chương trình Bar Stories, siêu mẫu Hoàng Yến có nhiều bộc bạch thú vị xoay quanh cuộc đời, sự nghiệp và quan điểm làm nghề.

    Trong chương trình, Võ Hoàng Yến khẳng định sự chuyên nghiệp của một người mẫu khi vượt qua thử thách tạo dáng nhiều trong trong 30 giây cùng chiếc… thau inox. Màn thị phạm này gợi nhớ tới siêu mẫu quốc tế Coco Rocha với những kiểu pose dàng “thầu sầu” và siêu mẫu Hoàng Yến cũng không hề kém cạnh về chuyên môn để làm điều này.

    Tâm sự về việc vắng bóng khá lâu trên truyền hình hay sàn diễn catwalk từ năm 2013, Hoàng Yến cho rằng việc chuyển hướng sang DJ không phải tiếp tục tìm sự nổi tiếng mà đơn giản, “Yến thích làm những điều mình muốn”. Dù thỉnh thoảng vẫn góp mặt trên sàn diễn thời trang nhưng hầu như, cô chỉ nhận lời tham gia vì người quen hay những mối quan hệ thân thiết.

    Cố vấn chuyên môn của Vietnam’s Next Top Model 2017 tâm sự, dù nghề người mẫu là đam mê nhưng cô bị “mất lửa” khi không tìm thấy nhiều cảm xúc mới mẻ khi bước trên sàn catwalk và xung quanh không có nhiều người để cạnh tranh, chặt chém.

    Cô giải thích rõ hơn: “Chặt chém ở đây không phải là hành động vô học mà mỗi người mẫu bước lên sân khấu đều có thần thái riêng, phong cách riêng và quan trọng là rất có tâm. Còn bây giờ, Yến thấy người mẫu không có hết lòng”.

    Không một nhà thiết kế nào mong muốn người mẫu diễn không trọn vẹn sản phẩm của mình trên sân khấu. Vì thế, công việc của một người mẫu là phải đặt cái tâm trong nghề” - Hoàng Yến cho biết thêm.

    Trong cuộc trò chuyện, Hoàng Yến cho biết, điều cô ghét nhất là việc nhìn thấy khán giả ngồi bấm điện thoại hoặc không chú ý vào phần trình diễn của mình. Điều đó xuất phát từ việc người mẫu không có sự thu hút và đó là lí do mà cô luôn nhắc nhở bản thân phải luôn diễn hết mình, lôi cuốn sự chú ý của khán giả trên sàn diễn catwalk.

    Bar Stories là một talkshow đặc biệt của Dustin Phúc Nguyễn. Đây là nơi lần đầu tiên những người nổi tiếng trút bỏ chiếc áo khoác mĩ miều của hào quang sân khấu để cũng chia sẻ chân thực về cuộc sống xã hội, sự nghiệp và quan niệm sống…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hoang-yen-chan-san-dien-catwalk-vi-thieu-nguoi-canh-tranh-a199909.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan