+Aa-
    Zalo

    Võ Hoàng Yến, Minh Tú quyến rũ, đầy quyền lực tại Đại sứ hoàn mỹ 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Đại sứ hoàn mỹ (Miss International Queen Vietnam) 2020 vừa chính thức tung hình hiệu "chất phát ngất", hoàn thiện đội hình giám khảo và HLV.

    Đại sứ hoàn mỹ (Miss International Queen Vietnam) 2020 vừa chính thức tung hình hiệu "chất phát ngất", hoàn thiện đội hình giám khảo và HLV.

    Đại sứ hoàn mỹ quy tụ những gương mặt hot đảm nhận những vai trò "nòng cốt" trong chương trình. Dàn giám khảo bao gồm á hậu/siêu mẫu Võ Hoàng Yến, doanh nhân - hoa hậu Oanh Lê, Dược Sĩ Tiến. Bộ ba Huấn luyện viên gồm á hậu Hoàng Thuỳ, hoa hậu Minh Tú, á hậu/ca sĩ Lona Kiều Loan. Host chương trình là Hương Giang - giám đốc quốc gia của Miss International Queen Vietnam.

    Hình hiệu chương trình chính thức được "trình làng" các giám khảo và huấn luyện viên xuất hiện trong trang phục đen quyền lực, cá tính nhưng cũng vô cùng quyến rũ. 

    Võ Hoàng Yến nữ giám khảo quyền lực của Đại Sứ Hoàn Mỹ chia sẻ trước khi chương trình lên sóng: "Điều Yến tâm đắc nhất khi ngồi ghế giám khảo là góp phần mang đến một chương trình mang ý nghĩa rất lớn dành cho các bạn chuyển giới, sau cuộc thi sẽ có nhiều thí sinh được khán giả yêu mến, có tiếng nói trong xã hội và góp phần mang hình ảnh đẹp của cộng đồng đến với mọi người. Và qua chương trình, Yến nghĩ sẽ giúp những bạn còn đang sống khép kín chưa dám tự tin bước ra ánh sáng sẽ mạnh mẽ thể hiện cá tính của mình và hòa nhập với cuộc sống, được xã hội đón nhận. Yến Mong rằng chương trình sẽ là nơi để các bạn lựa chọn để gửi gắm ước mơ của mình và được sự giúp đỡ của mọi người ước mơ đó sẽ thành hiện thực".

    Dược Sĩ Tiến là gương mặt quen thuộc của chương trình Đại sứ hoàn mỹ ở ghế giám khảo. 

    Doanh nhân, hoa hậu Oanh Lê là một trong những thành phần ban giám khảo bên cạnh Võ Hoàng Yến và Dược Sĩ Tiến.

    Siêu mẫu Minh Tú hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc đặc biệt cho Đại sứ hoàn mỹ 2020.

    "Nữ hoàng ca dao tục ngữ" Hoàng Thùy trở lại với vai trò huấn luyện viên sau The Face 2017.

    Á hậu Kiều Loan lần đầu đảm nhận vai trò huấn luyện viên.

    Host Hương Giang.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hoang-yen-minh-tu-quyen-ru-day-quyen-luc-tai-dai-su-hoan-my-2020-a348120.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan