+Aa-
    Zalo

    Võ Hoàng Yến phẫn nộ đáp trả "thẳng mặt" anti-fan khi bị tố là "tiểu tam"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị anti-fan tố là "tiểu tam", siêu mẫu Võ Hoàng Yến không khỏi tức giận và đáp trả cực gắt trước bình luận kém duyên.

    Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã kỷ niệm 3 năm yêu với ông xã tương lai bằng bức ảnh khóa môi ngọt ngào tại trời Tây. Dưới hình ảnh, khán giả xuýt xoa trước khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi. Tuy nhiên, một cư dân mạng lại có ý kiến nhận xét tiêu cực khiến Võ Hoàng Yến phẫn nộ.

    vo hoang yen phan no dap tra thang mat anti fan khi bi to la tieu tam1
    Võ Hoàng Yến kỷ niệm 3 năm yêu nhau bên chồng tương lai.

    Cụ thể, một cư dân mạng bất ngờ để lại lời bị luận vu khống Võ Hoàng Yến: "Yêu mà không dám công khai chỉ có thể là tiểu tam".

    Bất ngờ bị mắng là "tiểu tam", nữ siêu mẫu cũng nhanh chóng đáp trả lại gay gắt: "Sồn sồn đòi công khai chi vậy bạn? Bạn ngó được mặt của người yêu mình để làm gì? Bạn có ý đồ gì? Avatar bạn để đứa con nít thì hãy ăn nói sao có đức để lại cho con nó nhé. Đừng để sau này nó lớn, nó biết được cha mẹ nó chuyên ăn nói hàm hồ trên mạng xã hội nhé".

    vo hoang yen phan no dap tra thang mat anti fan khi bi to la tieu tam2
    Nàng mẫu đáp trả cực gắt khi bị vu khống là "tiểu tam".

    Màn đáp trả của Võ Hoàng Yến khi bị vu khống là tiểu tam nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Đa phần đều thích thú trước màn phản bác của nữ siêu mẫu, đồng thời chỉ trích vị anti-fan kia quá kém duyên, bịa chuyện làm ảnh hưởng đến người khác.

    Võ Hoàng Yến xác nhận đang trong một mối quan hệ mặn nồng từ năm 2019 bằng bức ảnh nắm tay ngọt ngào. Tuy nhiên, cho đến nay cô vẫn chưa từng tiết lộ diện mạo "người ấy". Khán giả chỉ có thể nhìn thấy dáng người cao lớn và một chút khuôn mặt góc cạnh của anh.

    vo hoang yen phan no dap tra thang mat anti fan khi bi to la tieu tam3
    Cô vẫn quyết giữ kín dung mạo "nửa kia" trước công chúng.

    Nữ siêu mẫu cũng từng lên tiếng bênh vực chồng tương lai. Cụ thể, một cư dân mạng nhận xét cánh tay xăm hình của anh đã không ưa. Cô đã khéo léo phản hồi: "Cảm ơn nha, gì chứ nói câu đó em khoái lắm. Tự nhiên ưa người yêu em làm chi. Người yêu em, em ưa là được rồi".

    vo hoang yen phan no dap tra thang mat anti fan khi bi to la tieu tam4
    Cặp đôi đã có 3 năm hẹn hò và dự tính tổ chức hôn lễ nhưng bị hoãn lại do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

    Trước đó vào ngày 17/6, Võ Hoàng Yến đã đáp chuyến bay dài xuống California (Mỹ) để hội ngộ chồng tương lai. Được biết cặp đôi dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 7/2020 nhưng phải hoãn do tình hình dịch bệnh ở cả hai nước. Võ Hoàng Yến tiết lộ cả hai gặp nhau ở một bữa tiệc và dần phát sinh tình cảm. Ông xã tương lai hơn cô 13 tuổi, thuộc kiểu người kín tiếng, chững chạc và mang đến cảm giác an toàn khi ở bên.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hoang-yen-phan-no-dap-tra-thang-mat-anti-fan-khi-bi-to-la-tieu-tam-a506947.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan