+Aa-
    Zalo

    Võ Hoàng Yến sẽ "đuổi thẳng" Mai Ngô nếu là host Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Mai Ngô tiếp tục trở thành tâm điểm của chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" ngay khi show vừa lên sóng tập 1.

    Mai Ngô tiếp tục trở thành tâm điểm của chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" ngay khi show vừa lên sóng tập 1.

    Khác với mọi năm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có thêm một điểm mới đó là chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" với sự tham gia của 70 thí sinh lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.

    Rất nhiều gương mặt quen thuộc của Vietnam's Next Top Model đều thu hút sự chú ý của khán giả ngay khi tập đầu tiên của chương trình phát sóng. Nhưng không có ai nổi bật như Mai Ngô, mặc dù quả thực sự nổi bật lần này không phải ai cũng muốn và cũng...dám thể hiện để có được.

    Mai Ngô tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

    Trên thực tế, ngay từ khi Mai Ngô đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã gây ra những ý kiến trái chiều trong công chúng. Một bộ phận fan hâm mộ của cô nàng thì ủng hộ vô điều kiện sự lựa chọn của thần tượng, một bộ phận khác lại thẳng thắn cho rằng Mai Ngô thực sự không hề phù hợp với cuộc thi hoa hậu, dù là nhan sắc, hình ảnh mà cô xây dựng hay tính cách.

    Dẫu vậy, việc Mai Ngô lọt vào vòng bán kết của cuộc thi là sự thực, và những thể hiện của cô trước mắt ban giám khảo cũng như khán giả cả nước vào lúc này mới đáng để bàn tới.

    Trong bản đăng ký cuộc thi, người đẹp lại "vô tư" thể hiện bản thân một cách "ấn tượng" khi yêu cầu ban giám khảo tự "Google search" về những thành tích, kinh nghiệm trong quá khứ của cô mà không hề điền vào như những thí sinh khác.

    Cô nàng "chống chế" rằng bởi thi nhiều quá nên không thể nhớ nổi, còn người hâm mộ thì cho rằng đây đích thực là phong cách quá quen thuộc của Mai Ngô. Trước đó, những gì cô thể hiện tại Asia's Next Top Model hay The Face Việt Nam chính là minh chứng rõ ràng nhất.

    Khi hai vị giám khảo Phan Anh và Sameul Hoàng tỏ ý không hài lòng vì những thông tin mà Quỳnh Mai ghi trong đơn đăng ký. Cô đã chia sẻ: “Không có quá khứ thì làm sao có hiện tại và tương lai”.

    Sau đó, thay vì chọn một bộ váy phù hợp như các thí sinh khác, Mai Ngô lại xuất hiện cùng áo sơ mi trắng, quần tây rất...không liên quan trong vòng thi phỏng vấn. Bị ban giám khảo nhắc nhở về bộ trang phục, Mai Ngô cho biết áo sơmi và quần tây không phải là trang phục đường phố, và cô không thấy đây là một bộ trang phục thiếu tôn trọng.

    Thậm chí, trong đoạn trailer ngắn ngủi hé lộ tập 2 của chương trình, Mai Ngô tiếp tục thể hiện sự thiếu tôn trọng với người thị phạm phần catwalk cho các thí sinh – siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Chưa hết, cô nàng còn liên tục tỏ thái độ thiếu tập trung khiến Phạm Hương "phát cáu" và đưa ra nhận xét rằng cô ích kỷ.

    Mai Ngô tỏ thái độ với màn thị phạm của Võ Hoàng Yến.

    Trước đó ít lâu, Phạm Hương từng vướng vào tin đồn "chèn ép" Mai Ngô ở cuộc thi khiến cô phải lên tiếng: “Từ lúc cuộc thì khởi động tới thời điểm này, tôi chưa đối diện với ai đến nỗi phải có mâu thuẫn. Những mâu thuẫn đấy do mọi người tự thuê dệt nên thôi. Tin đồn vẫn chỉ là tin đồn và bản thân sẽ không bao giờ đi giải thích cho các điều đó”.

    Cho đến khi đoạn trailer của tập 2 được phát sóng, dường như mọi người đã có cái nhìn rõ ràng hơn đối với những tin đồn thất thiệt kia, bởi với tư cách là host của chương trình, cách Phạm Hương nhắc nhở Mai Ngô có vẻ vẫn còn rất..nhẹ nhàng.

    Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng đưa ra quan điểm của cô về rường hợp của Mai Ngô tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

    Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

    Trí Thức Trẻ dẫn lời của vị siêu mẫu thẳng thắn cho biết: "Thú thật nếu tôi là host của chương trình thì tôi sẽ đuổi thẳng cổ Mai Ngô, Hương còn hiền đấy. Với thí sinh đi thi Hoa hậu thì cần phải có khí chất của một hoa hậu. Mà bỏ qua chuyện thi Hoa hậu đi, giáo dục là gì? Là khi đi vào tập thể phải có kỷ luật và bạn cần phải tuân thủ. Mai Ngô làm vậy làm gì. Thích khác người để làm gì?"

    Chưa nói đến chuyện đi thi hoa hậu, theo Võ Hoàng Yến, ngay cả lễ nghi đơn giản khi người nhỏ tuổi hơn nói chuyện với người lớn tuổi, Mai Ngô cũng đã không đúng mực. Và những thí sinh lọt top cao trong một cuộc thi nhan sắc chắc chắn sẽ cần có cách ứng xử tinh tế và thái độ lịch thiệp hơn như vậy.

    Nữ siêu mẫu cũng cho biết cô không ngại việc Mai Ngô có thể "bật lại" mình bởi cô chỉ nói sự thật và có rất nhiều người chứng kiến.

    Trước đó, Mai Ngô đã mong muốn khán giả sẽ có cái nhìn khác về cô thông qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Vậy nhưng, với những gì cô đã thể hiện cho tới thời điểm này, dường như thật khó để mang tới một hình ảnh khác ngoài một Mai Ngô "cứng đầu", thể hiện cá tính ở bất kỳ nơi đâu và đang tự tin quá mức về bản thân. Hoặc có khác đi, cũng chỉ là khác theo chiều hướng tiêu cực hơn mà thôi...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hoang-yen-se-duoi-thang-mai-ngo-neu-la-host-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-a203873.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan