+Aa-
    Zalo

    Võ Hoàng Yến vào khu cách ly vẫn chụp được bộ ảnh đẳng cấp, khoe thần thái "chị đại"

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đang ở trong khu cách ly tập trung, Võ Hoàng Yến vẫn thực hiện được bộ ảnh đúng chuẩn siêu mẫu trong lúc...đi tập thể dục.

    Dù đang ở trong khu cách ly tập trung, Võ Hoàng Yến vẫn thực hiện được bộ ảnh đúng chuẩn siêu mẫu trong lúc... đi tập thể dục.

    Võ Hoàng Yến vừa tung ra bộ ảnh siêu ngầu dù chỉ diện trang phục thể thao đơn giản cùng phụ kiện đặc biệt là chiếc khẩu trang màu đen.

    Cô nàng khoe thần thái "chị đại" cùng những dáng pose chuyên nghiệp khiến bộ ảnh không khác gì shoot hình thời trang.

    Bộ ảnh được thực hiện ngẫu hứng khi Võ Hoàng Yến đang chạy bộ quanh hồ thì gặp nhiếp ảnh gia Hảo Nguyễn, một người cũng đang cách ly ở đây. Thấy anh chụp phong cảnh, Hoàng Yến nảy ý tưởng hợp tác chụp ảnh thời trang và về phòng tự trang điểm trong 15 phút rồi trở ra làm mẫu. 

    Võ Hoàng Yến cho biết cô cách ly như được đi nghỉ dưỡng. Mọi người đều vui vẻ, tích cực và lạc quan, chăm chỉ tập thể thao và tự tạo niềm vui cho mình.

    Võ Hoàng Yến được đưa đi cách ly ở Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh (Đại học Quốc gia TP HCM) tại Bình Dương sau khi từ Mỹ về nước tối 18/3. 

    Võ Hoàng Yến cho rằng cô đang có được trải nghiệm đáng nhớ trong đời và hy vọng truyền tải được năng lượng tích cực thông qua những gì mình chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hoang-yen-vao-khu-cach-ly-van-chup-duoc-bo-anh-dang-cap-khoe-than-thai-chi-dai-a316611.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan