+Aa-
    Zalo

    Vờ hỏi chuyện, "yêu dâu xanh" hiếp dâm bé gái 13 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lý Văn Hành (SN 1992) đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu bé 13 tuổi khi cháu ở nhà một mình .
    (ĐSPL) - Thấy bố mẹ cháu Phan Thị Vân (SN 2001, ở xã Trung Hà, huyện Chiêm Hoá, Tuyên Quang) vắng nhà, đối tượng Lý Văn Hành (SN 1992) đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu bé.
    Theo đó, chiều 17/2, cháu Vân đang ở nhà thì đối tượng Lý Văn Hành đến xin nước uống và ngồi hút thuốc lào. Sau đó hắn ta giả vờ hỏi chuyện và biết được bố mẹ Vân đi làm xa, đến tối mới về, trong nhà chỉ còn một mình cháu. Cơn cuồng dâm nổi lên, hắn lao đến bế bé Vân lên giường thực hiện hành vi giao cấu, mặc nạn nhân chống cự và khóc lóc van xin. Thực hiện xong hành vi, đối tượng đã đe dọa cháu Vân "không được nói cho ai biết" rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.
    Giả vờ hỏi chuyện,
    Đối tượng Lý Văn Hành tại cơ quan điều tra
     
    Khi tên "yêu râu xanh" vừa đi khuất, Vân chạy lên nương ở gần đó kể hết mọi việc cho người thân biết. Vì vậy, gia đình bé Vân đã làm đơn tố cáo lên chính quyền địa phương về hành vi của kẻ đồi bại.
    Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đã phối hợp với Công an huyện Chiêm Hoá điều tra, khám nghiệm hiện trường, lên kế hoạch để truy bắt tên "yêu râu xanh".
    Mặc dù, địa hình khu dân cư vùng núi có nhiều khó khăn, lại giáp ranh giữa hai huyện Hàm Yên và Chiêm Hoá nhưng với sự giúp đỡ tận tình của người dân, đến ngày 26/2, Hành đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.
    Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận: "Khi đang chiết cành quýt tại khu vực gần nhà Vân, thấy Vân ở nhà một mình, nên đã nảy ý định hiếp dâm".
    Được biết, đối tượng Hành đã bỏ chạy theo lối mòn, đường núi về nhà ở xã Phù Lưu, huyện Hàm Yên, cách hiện trường vụ án gần 40km.
    Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đã hoàn tất hồ sơ và ra quyết định khởi tố đối với Lý Văn Hành (trú tại thôn Nà Quan, xã Bạch Xa Hàm Yên, Tuyên Quang) về hành vi hiếp dâm trẻ em.
    Anh Ly
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hoi-chuyen-yeu-dau-xanh-hiep-dam-be-gai-13-tuoi-a25983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan