+Aa-
    Zalo

    Vợ hốt hoảng vì chuông điện thoại khiến chồng bị "gãy súng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang mặn nồng thì chuông điện thoại báo đến giờ để mua hàng trực tuyến reo lên khiến người vợ bật dậy quên cả lang quân và gây ra một tai nạn dở khóc dở cười.

    (ĐSPL) - Đang mặn nồng thì tiếng chuông điện thoại báo đến giờ để mua hàng trực tuyến reo lên khiến người vợ bật dậy quên cả lang quân và gây ra một tai nạn dở khóc dở cười.
    Lý Nguyên (tên đã đổi) là một người thích mua sắm qua mạng và cô thường có thói quen thức dậy sớm để đặt hàng trên mạng. Vào buổi tối ngày 10/11, để săn được hàng với giá rẻ nhất, Lý Nguyên đã đặt chuông báo thức điện thoại vào lúc 12h, dự định giờ đó sẽ đăng ký mua sản phẩm. Nhưng vào thời điểm đó, Lý Nguyên và chồng là tiểu Trần đang sinh hoạt và vì tiếng chuông báo thức, tai nạn đã xảy ra.
    Lý Nguyên kể: “Lúc đó chuông điện thoại đột nhiên vang lên, tôi đang hồi hộp chờ đến giờ mua hàng và không nghĩ ngợi gì đã bật dậy khiến chồng tôi kêu lên một tiếng “ái chà”. Chồng Lý Nguyên kiểm tra hạ bộ thấy không bị chảy máu hay sưng. Hai người cho rằng vấn đề không nghiêm trọng lắm nên đã không vào viện ngay.
    Tuy nhiên sáng hôm sau, khi tiểu Trần ngủ dậy và đi tiểu thì phát hiện ra vấn đề không đơn giản. Toàn bộ hạ bộ bị sưng lên tím tái và khi đi tiểu thì đau buốt. Lúc đó hai người mới hoảng hốt đến bệnh viện.
    Sau khi kiểm tra, bác sĩ chẩn đoán tiểu Trần bị gãy dương vật. Chuyên gia Nam khoa Phó Quần Kiến tại Bệnh viện Hồng Lâu Trùng Khánh cho biết tình trạng này xảy ra khi hai người đang sinh hoạt vợ chồng mà thay đổi vị trí đột ngột. Bệnh nhân sẽ cảm thấy đau tại thời điểm đó và tiếp theo hiện tượng sưng mới xảy ra.
    Xem video:
    [mecloud]DiMd3LOYVC[/mecloud]
    Các chuyên gia cũng nói rằng đối với tình trạng như tiểu Trần, việc bị hỏng cậu nhỏ là khó xảy ra nhưng nó sẽ tổn hại rất lớn đến sức khỏe nam giới. Chuyên gia nói: “Nếu được xử lý một cách kịp thời, về cơ bản có thể khôi phục chức năng như bình thường, nếu để chậm trễ quá lâu, khả năng yêu của bệnh nhân sẽ bị ảnh hưởng khôn lường mà nghiêm trọng nhất là có thể phải cắt bỏ dương vật”.
    Trong trường hợp của tiểu Trần, do được cấp cứu chưa quá muộn nên các bác sĩ đã xử lý thủ thuật ngoại khoa để khôi phục chức năng thông thường. Các chuyên gia cũng khuyến cáo công chúng rằng trong khi sinh hoạt vợ chồng, việc quá sợ hãi hoặc quá mạnh bạo đều có thể dẫn đến rối loạn.
    Trần Long(Theo Chongqing Morning News)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hot-hoang-vi-chuong-dien-thoai-khien-chong-bi-gay-sung-a119230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.