+Aa-
    Zalo

    Vợ Justin Bieber phẫu thuật tim sau khi bị đột quỵ

    • DSPL
    ĐS&PL Hailey Bieber - bà xã Justin Bieber phải tiến hành phẫu thuật tim sau khi cục máu đông "đáng sợ" gây ra đột quỵ nhẹ hồi tháng 3 vừa qua.

    Siêu mẫu Hailey Bieber (25 tuổi) tiết lộ gần đây cô đã thực hiện quy trình PFO (lỗ thông bầu dục ở tim) cấp cao nhất. "Mọi việc diễn ra rất suôn sẻ. Tôi đang hồi phục rất tốt và nhanh", bà xã Justin Bieber chia sẻ trong một video mới trên Youtube, trang Pagesix đưa tin. 

    vo justin bieber phau thuat tim sau khi bi dot quy nhe1 copy
    Hailey Bieber đã trải qua cuộc phẫu thuật tim sau khi bị đột quỵ nhẹ. Ảnh: Youtube/ Hailey Baldwin.

    Sau khi được đưa đến bệnh viện khu vực Palm Springs vào tháng 3, Hailey Baldwin phải đi cấp cứu sau khi bị một cơn thiếu máu não thoáng qua, thường được gọi là đột quỵ nhẹ. Các bác sĩ cho biết một cục máu đông di chuyển đến gần não của cô và làm tắc mạch, gây ra thiếu máu cục bộ.

    Baldwin sau đó đi kiểm tra tại bệnh viện UCLA (tại Đại học California, Los Angeles) và phát hiện có PFO cấp cao nhất. Bác sĩ phát hiện trong tim cô có một lỗ hổng khoảng 1,2-1,3 cm. Đây cũng là nguyên nhân khiến cục máu đông có thể di chuyển từ tim lên gần não.

    vo justin bieber phau thuat tim sau khi bi dot quy nhe2 copy
    Hailey Baldwin kể lại chuyện đi cấp cứu và trải qua ca phẫu thuật tim. Ảnh: Youtube/ Hailey Baldwin.

    Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ đưa một vật thể hình tròn qua tĩnh mạch ở đùi để lấp lỗ hổng. Sau đó, các mô tim của Baldwin sẽ phát triển quanh vật thể này, phòng tránh các cơn đột quỵ tương tự trong tương lai.

    "Khi đến bệnh viện UCLA, tôi kiểm tra chuyên sâu hơn để tìm lỗ thông bầu dục", Hailey giải thích, mô tả PFO là một lỗ hổng nằm giữa tâm nhĩ trái và phải của tim. Thông thường khi chào đời, lỗ này sẽ tự đóng lại nhưng trường hợp tim của Hailey không đóng một cách tự nhiên, gây ra một lỗ lớn ở mức độ 5 (12 - 13 mm).

    Hailey cho biết tình trạng PFO khiến cục máu đông "di chuyển đến não của tôi và đó là lý do tôi bị đột quỵ nhẹ". Hailey cảm thấy may mắn vì các bác sĩ đã tìm ra và tiến hành phẫu thuật giúp cô đóng lỗ thông bầu dục trong tim. "Tôi thực sự nhẹ nhõm vì có thể thoát khỏi tình huống đáng sợ như vừa qua và sống mạnh khỏe", cô tâm sự.

    vo justin bieber phau thuat tim sau khi bi dot quy nhe3 copy
    Vợ chồng Justin Bieber. Ảnh: FilmMagic.

    Justin Bieber rất hoảng sợ trước tình trạng của vợ. Nam ca sĩ 28 tuổi kể về khoảnh khắc đó với khán giả trong concert hồi tháng 3: "Hầu hết các bạn đã xem tin tức về vợ tôi, cô ấy hiện ổn rồi và rất mạnh mẽ. Nhưng các bạn biết đấy, nó thực sự đáng sợ. May mắn cô ấy đã được Chúa ban phước lành".

    Hailey Baldwin sinh năm 1996 ở Mỹ, có bố là diễn viên nổi tiếng Stephen Baldwin, bác ruột là tài tử Alec Baldwin. Hailey bắt đầu làm người mẫu từ năm 17 tuổi, được tạp chí Maxim bình chọn là "Người phụ nữ sexy nhất hành tinh 2017". Cuối tháng 9/2019, cô và Justin Bieber làm đám cưới tại bang South Carolina, Mỹ sau hơn một năm đăng ký kết hôn.

    Bích Thảo(Theo Pagesix) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-justin-bieber-phau-thuat-tim-sau-khi-bi-dot-quy-a535746.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan