Vợ Khắc Việt sinh đôi con đầu lòng, nhận "cơn mưa" lời chúc của dàn sao Việt


Thứ 2, 19/10/2020 | 11:30


Cùng sự kiện

Sáng 19/10, Khắc Việt hạnh phúc thông báo bà xã đã chính thức hạ sinh thành công cặp song sinh (một trai một gái) đầu lòng.

Sáng 19/10, Khắc Việt hạnh phúc thông báo bà xã đã chính thức hạ sinh thành công cặp song sinh (một trai một gái) đầu lòng.

Khắc Việt thông báo ngắn gọn trên trang cá nhân sáng 19/10: "Thảo Bebe đẻ rồi. Con lạy Tổ tiên, Trời Phật, Thần linh phù hộ ạ".

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, nam ca sĩ cho biết vợ anh sinh hai con vào lúc 10h cùng ngày. Hai bé được đặt tên ở nhà là Đu Đủ và Dừa, chào đời với cân nặng hơn 2 kg. Hiện, sức khỏe của ba mẹ con ổn định.

Tuy nhiên, đến hiện tại, nam ca sĩ vẫn chưa công khai diện mạo của các con với mọi người.

Khắc Việt thông báo vợ anh đã hạ sinh thành công hai bé Dừa và Đu Đủ.

Vợ chồng Khắc Việt nhận được vô số lời chúc mừng từ người thân, bạn bè, người hâm mộ. Ca sĩ Hải Yến chia sẻ: "Chúc mừng gia đình anh. Mong mẹ khỏe, hai bé hay ăn chóng lớn". "Chúc mừng gia đình em nhé", ca sĩ Phạm Quỳnh Anh bình luận.

Ngoài ra, nhiều sao Việt khác như Trà Ngọc Hằng, Nguyễn Hồng Thuận, nhạc sĩ Huy Tuấn, Thành Trung, Lê Hiếu, Anh Đức, Tú Dưa... cũng liên tục gửi lời chúc mừng.

Khắc Việt và Thanh Thảo đón hai con đầu lòng sau 2 năm kết hôn. Hồi tháng 4/2020, Khắc Việt lần đầu hé lộ tin vui của gia đình đến với mọi người.

Anh chia sẻ: "Đẹp trai xinh gái lắm hai con của bố. Định không nói gì, nhưng sáng thấy nhà bạn Mai Hồng Ngọc với Ông Cao Thắng khoe, thấy phấn khởi quá, chúc mừng 2 người bạn mà tôi rất quý mến, nên là mình cũng phải khoe mới được. Ra nhanh nhé hai con, bố mẹ đang chờ để đưa 2 con đi biển chơi đây này. Nhà em sinh đôi các bác ạ".

Kèm theo đó, anh đăng tải hình ảnh phiếu siêu âm vợ mang thai đôi. Được biết, Khắc Việt và vợ đã lên kế hoạch để có con vào năm 2020. Anh cảm thấy mỹ mãn vì nhận "lộc trời cho" đúng dự kiến.

Khắc Việt từng tâm sự, vợ anh ốm nghén tới mức uống nước cũng ói, không ăn được gì, phải truyền dịch và tiêm thuốc hỗ trợ. Khắc Việt luôn túc trực cạnh vợ, trò chuyện và thỉnh thoảng massage để cô thấy dễ chịu hơn.

Khắc Việt và bà xã Nguyễn Thanh Thảo (được biết đến với nghệ danh Thảo Bebe) đã có nhiều năm hẹn hò trước khi chính thức về chung một nhà vào tháng 3/2018. Thanh Thảo là một DJ có tiếng ở Hà Nội, sở hữu ngoại hình nóng bỏng, nhan sắc nổi bật.

Khắc Việt và bà xã DJ đã về chung một nhà được hơn 2 năm.

Nhan sắc gợi cảm của vợ Khắc Việt.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-khac-viet-sinh-doi-con-dau-long-nhan-con-mua-loi-chuc-cua-dan-sao-viet-a343110.html