+Aa-
    Zalo

    Vợ khóc ngất vì phát hiện chồng tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện chồng đang treo lơ lửng giữa nhà, người vợ hoảng loạn vừa khóc vừa hô hoán kêu cứu. Tuy nhiên, khi mọi người đến kiểm tra thì anh L. đã tử vong từ trước.

    Phát hiện chồng đang treo lơ lửng giữa nhà, người vợ hoảng loạn vừa khóc vừa hô hoán kêu cứu. Tuy nhiên, khi mọi người đến kiểm tra thì anh L. đã tử vong từ trước.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 12/2, tại một phòng trọ trên đường Thuận Giao 19, phường Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Nhựt L. (SN 1986, quê Vĩnh Ling).

    Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi công tác khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, vợ anh L. đi làm về thì thấy phòng trọ đóng cửa. Gọi nhiều lần không ai trả lời, người này đẩy cửa vào trong thì phát hiện chồng đang treo lơ lửng giữa nhà. Người vợ hoảng loạn vừa khóc vừa hô hoán kêu cứu, nhưng khi mọi người đến kiểm tra thì anh L. đã chết từ lâu. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt điều tra vụ việc.

    Khi lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường, cả trăm người dân hiếu kì tập trung đến theo dõi khiến công tác khám nghiệm gặp nhiều khó khăn. Dù lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường thuyết phục đám đông ra về nhưng nhiều người vẫn đứng lại để xem.

    Người thân của nạn nhân cho biết, 2 vợ chồng anh L. đã có con, nhưng gửi về quê cho ông bà nuôi để lên Bình Dương làm việc, anh L. làm tài xế cho một công ty trên địa bàn.

    Trước thời điểm xảy ra vụ việc, anh L. không có biểu hiện gì bất thường.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-khoc-ngat-vi-phat-hien-chong-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-o-phong-tro-a311424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan