+Aa-
Zalo

Vợ kinh hãi nhìn chồng bị đâm tử vong, biết danh tính kẻ chủ mưu chỉ có thể gục khóc đau đớn

  • DSPL
ĐS&PL Vội chạy vào nhà vì nghe thấy tiếng hét thất thanh, người phụ nữ hốt hoảng khi chứng kiến kẻ thủ ác đang sát hại chồng mình.

Vội chạy vào nhà vì nghe thấy tiếng hét thất thanh, người phụ nữ hốt hoảng khi chứng kiến kẻ thủ ác đang sát hại chồng mình. 

The Sun mới đây đã đưa tin về một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại một ngôi nhà ở làng Hnidyn, nằm gần Kyiv (Ukraine). Nghi phạm được xác định là một thiếu niên 19 tuổi, bạn của con trai nạn nhân.

Phía cảnh sát cho biết, thiếu niên 19 tuổi này đã lẻn vào nhà bạn mình từ cửa trước, sau đó bất ngờ lao đến tấn công người cha. Nghe tiếng kêu thất thanh của chồng, người vợ 47 tuổi vội vàng chạy vào nhà. Tới lúc này, người vợ mới phát hiện nhà mình có kẻ lạ mặt đột nhập, thậm chí còn đang ngồi trên người chồng cô, dùng dao đâm vào ngực anh.

Nghi phạm 19 tuổi bên ngoài nhà nạn nhân.

Cậu con trai tên Anton đã bị cảnh sát bắt giữ.

Nhìn thấy người phụ nữ, kẻ thủ ác ngay lập tức đứng dậy và bỏ chạy khỏi hiện trường. Vài phút sững sờ và hoảng hốt qua đi, người vợ nhanh chóng gọi xe cứu thương, đồng thời trình báo sự việc lên cảnh sát.

Trong khi đợi xe cứu thương và cảnh sát tới, người vợ đã cố gắng băng bó vết thương cho chồng để tránh tình trạng mất máu quá nhiều. Tuy nhiên, người đàn ông này đã qua đời trước khi nhân viên y tế đến nơi, nguyên nhân là do những vết thương chí mạng ở phổi và tim.

Nhận được tin báo của người vợ, cảnh sát khẩn trương triển khai lực lượng tiến hành điều tra. Hai ngày sau khi xảy ra vụ án mạng, cảnh sát thông qua các biện pháp nghiệp vụ đã xác định được vị trí và ập tới bắt giữ nghi phạm. Trong thời gian bị giam giữ, thiếu niên 19 tuổi được cho đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, đồng thời giải thích động cơ gây án.

Bà mẹ gục khóc ở đồn cảnh sát sau khi nghe lời thú tội của con trai.

Tôi đã sát hại cha của bạn mình. Thứ nhất là vì số tiền được người bạn cho, thứ hai là vì muốn biết giết một người là như thế nào, liệu tôi có đủ khả năng để làm điều đó không. Tôi tự hỏi mình cảm thấy ra sao trong khi gây án và sau khi án mạng xảy ra”, nghi phạm nói.

Khi được hỏi cảm thấy thế nào khi thực hiện hành vi phạm tội, thiếu niên 19 tuổi đáp: “Không thấy gì”.

Dưới sự thẩm vấn của cảnh sát, nghi phạm khai đã được con trai nạn nhân có tên Anton thuê. Chính Anton cũng đã xác nhận toàn bộ sự việc. Đơn tố cáo nêu rõ “anh ta đã ra lệnh sát hại cả cha và mẹ mình vì mối quan hệ căng thẳng”. Anton sẽ trả tiền thuê nghi phạm sau khi được thừa kế tài sản.

Hiện, cả hai thiếu niên đều đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra. Nếu bị kết tội, các nghi phạm có thể sẽ phải đối mặt với mức án chung thân. Cảnh sát hiện vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

“Trong thời gian bị bắt, kẻ giết người đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội và chỉ đích danh kẻ chủ mưu. Con trai của nạn nhân cũng đã thừa nhận việc dàn xếp vụ sát hại cha”, Andriy Nebitov – Cảnh sát trưởng vùng Kyiv cho hay. 

Đinh Kim(Theo The Sun)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-kinh-hai-nhin-chong-bi-dam-tu-vong-biet-danh-tinh-ke-chu-muu-chi-co-the-guc-khoc-dau-don-a360207.html
Sự kiện: Đời sống 24h
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan