+Aa-
    Zalo

    Vô lễ với mẹ người yêu, tôi có nên gọi điện xin lỗi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị mẹ người yêu xúc phạm nên tôi cũng đã có những lời lẽ không hay để đáp trả. Sau đó anh đến gặp nói tôi không tôn trọng mẹ anh ấy, nóng tính, hỗn...

    Bị mẹ người yêu xúc phạm nên tôi cũng đã có những lời lẽ không hay để đáp trả. Sau đó anh đến gặp nói tôi không tôn trọng mẹ anh ấy, nóng tính, hỗn... và bắt tôi phải điện thoại xin lỗi.

    Tôi năm nay 25 tuổi, tôi yêu người hơn mình 4 tuổi. Nhiều lần anh cũng đưa tôi về nhà chơi nhưng bố mẹ anh đều tỏ ra không bằng lòng, thậm chí khi chỉ có mình tôi, hai bác ấy còn thường xuyên bóng gió rằng đã “ngắm” được vài cô “môn đăng hộ đối” cho con trai mình. Tôi có nói chuyện này với người yêu thì anh ấy bảo, quan trọng là tình cảm của hai đứa, cha mẹ anh nói gì thì kệ họ.

    Đến một ngày, mẹ anh ấy điện thoại cho tôi nói rằng tôi nên đi tìm người khác, nếu tôi cứ cố bám lấy con trai bà, bà cũng không bao giờ chấp nhận tôi làm con dâu. Vì thấy bị tổn thương, bị coi thường nên tôi cũng đã có những lời lẽ không hay với bác ấy. Không biết về nhà mẹ anh kể gì với anh mà sau đó anh đến gặp tôi, nói tôi không tôn trọng mẹ anh ấy, nóng tính, hỗn... và bắt tôi phải điện thoại xin lỗi. Liệu tôi có nên xin lỗi mẹ người yêu? Liệu tôi có nên tiếp tục mối quan hệ này, khi mà bố mẹ anh và tôi rất khó để hòa hợp?

    Tôi nên làm gì khi bạn trai nghe mẹ bắt tôi phải xin lỗi.

    Chuyên gia tư vấn tâm lý Nguyễn Minh Sơn (Tổng đài tư vấn tâm lý trực tuyến 24/7)

    Bạn gái thân mến! Không ít những cặp đôi bị gia đình phản đối vì không môn đăng hộ đối, khoảng cách địa lý, tuổi tác... nhưng họ đã vượt qua nhờ sự giải quyết khôn khéo của người con gái.

    Còn bạn, bạn đã quá nóng tính, không kiềm chế được cái tôi của mình nên càng làm cho mối quan hệ xấu đi. Đúng vậy, “không có lửa thì làm sao có khói”, nếu mẹ người yêu bạn không xúc phạm bạn thì chắc bạn cũng chẳng dám nói những lời hỗn hào. Mẹ người yêu bạn cũng có cái sai nhưng nếu bạn có cách ứng xử khéo léo hơn thì có lẽ cách nhìn nhận của mẹ người yêu bạn nếu không tốt đẹp hơn thì cũng sẽ không bị xấu thêm.

    Về chuyện này bạn cũng không nên quá dằn vặt, day dứt mà hãy nói để người yêu bạn hiểu và cùng tìm hướng giải quyết đúng đắn nhất. Hãy có một buổi gặp mặt thật thân thiết với mẹ người yêu bạn hơn là gọi điện, những câu nói xin lỗi qua điện thoại sẽ không có tác dụng tốt bằng gặp mặt trực tiếp. Sau đó, dù bố mẹ người yêu bạn chưa thể vui vẻ với bạn ngay thì cũng không nên vì thế mà né tránh những buổi gặp mặt. Hãy thường xuyên đến nhà người yêu bạn hơn để cải thiện mối quan hệ. Mong bạn sẽ sáng suốt trong việc này.

    Mai Thu (ghi)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-le-voi-me-nguoi-yeu-toi-co-nen-goi-dien-xin-loi-a193757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan