+Aa-
    Zalo

    Vợ lên phòng trọ, bàng hoàng phát hiện chồng tử vong trong tư thế treo cổ

    • DSPL
    ĐS&PL Từ quê lên phòng trọ ở TP.HCM vì không liên lạc được với chồng, người vợ bàng hoàng phát hiện chồng đã tử vong trong tư thế treo cổ.

    Theo báo Người lao động, ngày 7/8, các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an quận Bình Tân làm rõ vụ việc một người đàn ông được tìm thấy tử vong trong tư thế treo cổ tại một phòng trọ ở đường Sinco,  phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân (TP.HCM).

    Liên quan tới vụ việc này, vợ của người đàn ông trên cho biết tôi 6/8, khi chị trở về phòng trọ thì đã phát hiện chồng tử vong trong tư thế treo cổ và đã hô hoán. Người dân trong khu trọ thấy vậy chạy sang và đã nhanh chóng liên hệ với lực lượng chức năng. 

    phat hien chong tu vong
    Khu vực nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động 

    Theo VietNamNet, 2 vợ chồng này mới thuê phòng trọ sinh sống khoảng một tháng nay. Gần đây, người vợ về quê ở miền Tây, chỉ còn người chồng tại phòng trọ. Ngày 6/8, vì không liên lạc được với chồng nên người vợ từ quê lên TP.HCM và phát hiện sự việc.

    Khi nhận tin báo, công an phong toả hiện trường, trích xuất hình ảnh camera, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

     

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-len-phong-tro-bang-hoang-phat-hien-chong-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-a547040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan