Vợ lồng lộn lao đến đánh ghen, chồng vào can ngăn ăn ngay cú đạp đau nhớ đời


Thứ 6, 09/04/2021 | 06:48


Cùng sự kiện

Phát hiện chồng cùng nhân tình đang ở trên xe, người vợ ngay lập tức lao tới muốn “xử lý” cặp đôi ngay tại trận.

Phát hiện chồng cùng nhân tình đang ở trên xe, người vợ ngay lập tức lao tới muốn “xử lý” cặp đôi ngay tại trận.

Sự việc xảy ra ở Yên Đài, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) vào hôm 6/4 vừa qua. Cụ thể, nhìn thấy chồng cùng một người phụ nữ khác trong xe ô tô, người vợ tái mặt nhận ra mình bị “cắm sừng”.

Nghĩ đến chuyện chồng lừa dối mình, người vợ “nổi cơn tam bành”, ngay lập tức tiến tới chặn đầu xe, yêu cầu “tiểu tam” xuống xe để nói chuyện. Vậy nhưng, cả người chồng và “tiểu tam” đều cố thủ trong xe không chịu xuống.

Thấy hai người ngoan cố, người vợ nhanh chóng trèo lên mui xe, chân đạp vào kính chắn gió trong khi miệng không ngừng chửi bới thậm tệ chồng và nhân tình của anh ta. Sau khi kính chắn gió vỡ tan, người vợ nhanh nhẹn cho chân vào bên trong xe, liên tiếp đạp vào người chồng của cô nàng “tiểu tam” kia.

Người vợ leo lên đầu xe không ngừng đạp vào kính chắn gió khiến kính vỡ nát.

Không thể chịu đựng thêm, gã chồng tệ bạc cùng “tiểu tam” đành phải xuống xe. Người vợ tấy vậy liền lao đến túm cổ áo nhân tình của chồng, đè cô ta xuống mui xe và đánh tới tấp. Chứng kiến cảnh vợ đánh nhân tình, người đàn ông chẳng hề làm gì, chỉ trơ mắt đứng nhìn.

Một lúc sau, có vẻ sợ “người đẹp” bị thương hoặc cảm thấy mất mặt, gã chồng tỏ vẻ “chính nhân quân tử”, đứng ra can ngăn. Tuy nhiên, mới nói được mấy câu, gã đàn ông đã bị vợ dùng chân đá vào hạ bộ, đau đớn tới mức nhăn mặt nhíu mày.

Đoạn video quay lại toàn bộ sự việc sau đó đã được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng, phần lớn mọi người đều cảm thấy sung sướng trước cái kết dành cho kẻ phản bội.

“Vợ ở nhà chăm lo việc nhà, chăm con trong khi chồng lại ở bên ngoài hú hí với nhân tình, người vợ nào chịu được chứ?”, một dân mạng để lại bình luận.

Một người khác đùa: “Chị vợ khỏe thật đấy, đạp vợ cả được kính chắn gió”.

"Tiểu tam" bị người vợ đè xuống mui xe, đánh tới tấp.

Những vụ “tiểu tam” bị “chính thất” đánh ghen như câu chuyện trên không phải là chuyện hiếm gặp. Trước đó, vào hôm 21/2, một vụ đánh ghen kinh hoàng đã xảy ra ở huyện Patpong, tỉnh Nakhon Si Thammarat (Thái Lan).

Jirawan (39 tuổi) là một góa phụ, nảy sinh tình cảm nam nữ với một người đàn ông không có vợ. Cả hai đều cố gắng che giấu nhưng “giấy không gói được lửa”, mối tình vụng trộm của hai người nhanh chóng bị vợ người đàn ông phát hiện và theo dõi.

Hôm xảy ra sự việc, Jirawan cùng người đàn ông hẹn nhau vào khách sạn “mây mưa”. Chẳng ngờ, trong lúc cả hai đang “ân ái” mặn nồng thì một nhóm người đạp tung cửa xông vào phòng. Người đi đầu chính là vợ của người đàn ông kia.

Nhóm người xông vào đánh đấm cả hai túi bụi, không cho họ một cơ hội giải thích hay thời gian để mặc lại quần áo cho chỉnh tề. Tưởng rằng gã đàn ông kia sẽ đứng ra bảo vệ Jirawan, can ngăn người vợ như vẫn thấy trong phim nhưng không, hắn ta nhân lúc hỗn loạn nhanh chân tẩu thoát, bỏ mặc “tiểu tam” ở lại.

Jirawan “một thân một mình” nhanh chóng bị cả nhóm người đè ra sàn để người vợ đánh đạp dã man. Vợ người đàn ông thậm chí còn dùng cán chổi đánh vào vùng kín của Jirawan. Jirawan sau đó đã được lực lượng chức năng và nhân viên y tế đưa đi viện cấp cứu nhưng qua đời sau khoảng 1 tháng điều trị. 

Việc các bà vợ đi đánh ghen khi chồng ngoại tình xét về mặt tình cảm không hẳn là việc đáng trách. Bởi lẽ, rất ít người phụ nữ có thể giữ được bình tĩnh và suy xét mọi chuyện kỹ càng khi biết tin hoặc tận mắt chứng kiến "người đầu ấp tay gối" với mình hằng đêm giờ lại tình tứ, ôm ấp người khác.

Dù vậy, những người vợ nên tập giữ cho mình một "cái đầu lạnh", biết cách đánh ghen văn minh và cao tay, không cần "động tay động chân" để rồi bị coi là một "mụ vợ" chua ngoa nhưng vẫn khiến chồng và "tiểu tam" phải run sợ.

Chị em nên nhớ việc lao vào đánh đấm hay thuê người đi đánh ghen thực chất chỉ gây tổn hại tới phẩm giá và danh tiếng của người phụ nữ, thậm chí còn khiến họ rơi vào cảnh lao tù nếu không may gây ra hậu quả đáng tiếc. 

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-long-lon-lao-den-danh-ghen-chong-vao-can-ngan-an-ngay-cu-dap-dau-nho-doi-a361915.html