+Aa-
    Zalo

    Vợ Mauro Icardi đòi hỏi nhiều quyền lợi khi chồng đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu

    • DSPL
    ĐS&PL Theo truyền thông Argentina, Wanda Nara, vợ cầu thủ Mauro Icardi, đang gây khó dễ vì đòi hỏi nhiều quyền lợi khi chồng đến thi đấu cho CLB Galatasaray.

    Theo chương trình truyền hình LAM của Argentina, Wanda Nara, vợ cầu thủ Mauro Icardi, đã đòi hỏi CLB Galatasaray phải đáp ứng hàng loạt yêu cầu bao gồm một căn nhà đi kèm đội ngũ bảo vệ, đầu bếp riêng và tài xế túc trực 24/7 khi cô chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ sinh sống cùng chồngi. Không những thế, người đẹp Argentina còn muốn CLB phải chọn ngôi trường tốt nhất cho 2 người con gái của cô là Francesca và Isabella theo học.

    vo mauro icardi
    Hai vợ chồng cầu thủ Mauro Icardi. Ảnh: Instagram 

    Được biết, Wanda Nara còn là người đại diện của cầu thủ Icardi. Cầu thủ người Argentina đã đạt thoả thuận đến thi đấu tại CLB Galatasaray theo dạng cho mượn một năm từ PSG. Anh vốn không nằm trong  kế hoạch của HLV Christophe Galtier và Cố vấn Thể thao Luis Campos và đã tìm kiếm bến đỗ mới trong suốt mùa hè vừa qua.

    LAM cho biết thêm, Nara còn muốn được tạo điều kiện đi lại liên tục giữa Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) và Buenos Aires (Argentina) để phục vụ công việc của bản thân và nhằm chăm sóc gia đình nhỏ. 

    Trước đó, LAM từng tiết lộ chuyện vợ chồng cầu thủ Icardi rạn nứt hồi tháng 8 do có người thứ 3. Khi ấy, có nhiều đồn đoán cho rằng người thứ 3 được nhắc đến là nữ diễn viên China Suarez. Tuy nhiên, cặp đôi sau đó đã giải quyết mâu thuẫn trong êm đẹp. 

    Icardi sau đó cũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên vợ và các con trong chuyến đi du lịch ở đảo Ibiza, Tây Ban Nha, nhằm chứng minh tình cảm gia đình. 

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-mauro-icardi-doi-hoi-nhieu-quyen-loi-khi-chong-den-tho-nhi-ky-thi-dau-a550638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan