+Aa-
    Zalo

    Vợ Mourinho để lộ hàng loạt bí mật của "Quỷ đỏ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vợ của Mourinho đã vô tình để lộ sơ đồ chiến thuật Mourinho định áp dụng cho MU, trong đó có những thông tin quan trọng.

    (ĐSPL) - Vợ của Mourinho đã vô tình để lộ sơ đồ chiến thuật Mourinho định áp dụng cho MU, trong đó có những thông tin quan trọng.

    Bà Matilde Mourinho đã đăng trên Twitter bức ảnh nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tươi tắn chụp hình trong bộ vest đồng phục của MU với chú thích "Sẵn sàng tới Bắc Kinh" trước khi MU tới Trung Quốc trong chuyến du đấu mùa hè.
    Đằng sau Mourinho là nhiều bức ảnh khác chụp HLV này ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Chelsea và tấm bảng vẽ sơ đồ chiến thuật. Sơ đồ này có một loạt tên cầu thủ MU và nhiều khả năng đây chính là sơ đồ ông định áp dụng cho MU.

    Dù ảnh của sơ đồ bị che một nửa nhưng vẫn có thể nhận ra thủ môn De Gea trong khung gỗ, Luke Shaw và Smalling được ưu tiên đá chính trong khi Blind và Rojo chỉ đá dự bị.
    Đáng chú ý ở hàng tiền vệ có tên Paul Pogba. Điều này đã xác thực thông tin MU hỏi mua tiền vệ người Pháp trong những ngày qua. Ngoài ra còn có Fellaini, Rooney (đá chính như một tiền vệ số 10), trong khi Mata dự bị.
    Trên hàng tiền đạo Martial đá tiền đạo trái còn Depay dự bị. Không thấy có tên Ibrahimovic và Rashford trong sơ đồ này nhưng nhiều khả năng tên của 2 tiền đạo này bị che lấp như trong hình.
    MU sẽ có trận giao hữu đầu tiên vào thứ Sáu tới gặp Dortmund ở Trung Quốc.
    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-mourinho-de-lo-hang-loat-bi-mat-cua-quy-do-a140297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hoa hậu Ngọc Hân nói về hàng hiệu và TPP

    Hoa hậu Ngọc Hân nói về hàng hiệu và TPP

    Việc xây dựng để bán một thương hiệu là điều vô cùng khó với doanh nghiệp thời trang, may mặc Việt Nam. TPP được thông qua, kẻ mạnh - kẻ yếu sẽ thấy rõ sức mình...