+Aa-
    Zalo

    Vờ mua thuốc lá, người đàn ông táo tợn cướp tiền giữa trưa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông vào cửa hàng tạp hóa hỏi mua thuốc lá, nhân lúc chủ quán không để ý bất ngờ cướp tiền từ hộp đựng rồi bỏ lên xe máy tẩu thoát.

    Một người đàn ông vào cửa hàng tạp hóa hỏi mua thuốc lá, nhân lúc chủ quán không để ý bất ngờ cướp tiền từ hộp đựng rồi bỏ lên xe máy tẩu thoát.

    Hình ảnh tên cướp được ghi lại bởi camere. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Theo báo Người Đưa Tin, vụ việc xảy ra vào 12h30 ngày 1/12 tại quán tạp hóa số 19, đường Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh (TP.Huế).

    Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm trên, một người đàn ông vào quán tạp hóa kể trên hỏi mua thuốc lá. Trong lúc, chủ quán đang lựa hàng thì bất ngờ bị người đàn ông này cướp tiền từ hộp đựng rồi bỏ lên xe máy chạy thoát.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế đã nhanh chóng mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.

    Nạn nhân cho hay, số tiền bị cướp khoảng 1.700.000 đồng.

    Tiến hành trích xuất camera, người đàn ông này độ tuổi 35-40, đi xe máy Dream, đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang. Sau khi bỏ chạy, gã này phóng xe máy hướng giao với đường Lê Lợi (TP.Huế).

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, ngày 1/12, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an tỉnh Đồng Nai tạm giữ hình sự 3 đối tượng tình nghi gồm Huỳnh Văn Hùng (33 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất), Nguyễn Hoàng Huy (26 tuổi) và Nguyễn Thị Tường Vi (36 tuổi, cùng ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về vụ Cướp tài sản của nhóm người Trung Quốc đang du lịch ở xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom.

    Đối tượng Huỳnh Văn Hùng. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 22/11, ông Wang Zhi Ming (60 tuổi) và bà Guo Ai Hua (65 tuổi), cùng 3 người khác đều mang quốc tịch Trung Quốc, đi xe đạp đến 1 trạm dừng chân đang bỏ hoang ở ấp Hưng Bình, xã Hựng Thịnh, huyện Trảng Bom để ăn cơm.

    Lúc này, những kẻ tình nghi đến bắt chuyện để cô gái giật điện thoại của bà Guo Ai Hua. Khi 2 bên đang giằng co thì nam thanh niên dùng thanh sắt đánh vào người bà Guo Ai Hua, giải thoát cho đồng bọn.

    Khoảng 15 phút sau, Hùng, Huy và Vi đi trên 1 xe gắn máy, cầm theo hung khí trở lại đánh ông Wang Zhi Ming và bà Guo Ai Hua.

    Lúc ông Wang Zhi Ming lấy khúc gỗ tự vệ, một người trong nhóm trên mở túi xách treo ở xe đạp của ông Wang Zhi Ming, lấy đi 1 điện thoại di động iPhone 7 rồi cả nhóm tẩu thoát. Tại trụ sở công an, nhóm người trên thừa nhận hành vi của mình.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-mua-thuoc-la-nguoi-dan-ong-tao-ton-cuop-tien-giua-trua-a303009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan