+Aa-
    Zalo

    "Võ Mỵ Nương" Kenny Sang lên sóng truyền hình Trung Quốc cùng Phạm Băng Băng

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong khi tạo hình "Võ Mỵ Nương" Kenny Sang lên báo Trung Quốc còn chưa hết xôn xao, thì mới đây anh lại xuất hiện trên truyền hình nước này cùng Phạm Băng Băng.
    (ĐSPL) - Trong khi tạo hình "Võ Mỵ Nương" của hot boy Kenny Sang lên báo Trung Quốc còn chưa hết xôn xao, thì mới đây anh lại xuất hiện trên sóng truyền hình nước này cùng Phạm Băng Băng.
    Xuất hiện trên hàng loạt tờ báo lớn của Trung Quốc và đài truyền hình cùng mỹ nhân điện ảnh nổi tiếng Phạm Băng Băng của đất nước đông dân nhất thế giới, cái tên Kenny Sang lần nữa khiến cư dân mạng xôn xao với nhiều ý kiến trái chiều.

    Video: Kenny Sang hóa Võ Mị Nương trên truyền hình Trung Quốc

    Trước đó hôm 26/4, rất nhiều tờ báo lớn của Trung Quốc như Xinhuanet, Chinadaily, CN21, China,... đã bất ngờ đăng tải những tấm hình "Võ Mỵ Nương-phiên bản Việt Nam" do Kenny Sang cosplay. Tờ báo còn đưa ra những lời bình luận như, "Không sai! Đây chính là Võ Mỵ Nương Truyền kỳ - phiên bản Việt Nam. Điều đặc biệt ở đây chúng ta cần 96 tập mới kể hết được về Võ Mỵ Nương, giờ đây thì người ta chỉ cần một tập đã kể sạch sành sanh rồi".
    Mặc dù xuất hiện dày đặc trên báo Trung, nhưng phần lớn comment của cư dân mạng Trung Quốc về bộ ảnh này của Kenny Sang đều cho rằng đây là bộ ảnh "thảm họa".

    Những hình ảnh trong MV của Kenny Sang trên báo Trung Quốc.

    Ngay sau khi được đăng tải, những tấm hình về Võ Mỵ Nương phiên bản Việt nam đã được giới trẻ nước này truyền tay nhau khá nhiều. Thậm chí nhiều người còn đặt câu hỏi: tại sao bộ ảnh này lại được lan truyền nhiều như thế.
    Được biết, “Thâm cung độc chiến” là MV hài do Kenny Sang chi hơn 6 tỷ để dàn dựng với 100 diễn viên. MV này được quay ở khu du lịch Đại Nam và ngay sau khi phát hành đã nhận được nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng. Kenny Sang cũng từng khẳng định rằng, MV này hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim Võ Tắc Thiên.
    Trước đó, clip và những hình ảnh trong album "Nữ hoàng OPA KENNY SANG truyền kỳ - Thâm cung độc chiến" được Kenny Sang tung lên trang fanpage cá nhân cũng gây ra sự tranh cãi của cộng đồng mạng.

    Hình ảnh Kenny Sang trong MV “Thâm cung độc chiến”.

    Kenny Sang khoe rằng bộ ảnh "Nữ hoàng OPA KENNY SANG truyền kỳ - Thâm cung độc chiến" của anh có số tiền đầu tư kỉ lục lên tới 9 tỷ đồng. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ sự "hãi hùng" khi phải xem anh chàng thích nổi tiếng này giả gái.
    Theo Kenny Sang thì anh làm bộ ảnh này chỉ vì anh dành tình yêu lớn cho thời trang cổ trang và không phải phiên bản nào khác của Võ Tắc Thiên.
    Mặc trang phục giống phi tần thời xưa nhưng Sang không trang điểm, làm tóc cho giống phụ nữ. Việc nhìn thấy gương mặt đàn ông trong váy áo phụ nữ khiến nhiều người rùng mình.
    Bất chấp những ý kiến chê bai, phản đối, Kenny Sang bày tỏ hi vọng nếu bộ ảnh được 1000 like, anh sẽ tung clip giải trí cực hot. Anh chàng cũng tin chắc rằng nó sẽ trở thành clip bom tấn của năm 2015, cho dù nó bị dân mạng ném đá dữ dội.
    Kenny Sang với tạo hình Võ Mị Nương gây xôn xao.
    Kenny Sang tên thật là Nguyễn Thanh Sang sinh năm 1991, là một trong những “tay chơi nổi tiếng” của Sài Thành. Không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, “Hot boy số 1 Sài Thành” còn thu hút mọi người bằng những phát ngôn gây sốc như: "Ở Việt Nam không ai đẹp bằng tôi"; "SH không có cửa cho tôi bước lên"; "Ai chứng minh được trên mặt tôi có phấn, tôi cho 10 tỷ"; Nếu không phải là hot boy số 1 Sài thành mà chơi bóng đá, chắc giờ tôi cũng nổi tiếng ngang Ronaldo; Gia tộc tôi lót vàng dưới chân cho tôi đi từ nhỏ!; "Sài Gòn bé lắm, so với gia đình tôi thì chưa đủ đẳng cấp"….
    Những phát ngôn của Kenny Sang khi được chia sẻ trên mạng thường bị nhận nhiều “gạch đá” của cư dân mạng.
    MAI NGUYÊN
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-my-nuong-kenny-sang-len-song-truyen-hinh-trung-quoc-cung-pham-bang-bang-a92676.html
    Kenny Sang có thực sự hết “hot”?

    Kenny Sang có thực sự hết “hot”?

    (ĐSPL) –Sau khi sự thật về gia thế được vạch trần, Kenny Sang trở thành tâm điểm chú ý của mọi người vào cuối năm ngoái. Đến nay, Kenny Sang đã thực sự hết hot?

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kenny Sang có thực sự hết “hot”?

    Kenny Sang có thực sự hết “hot”?

    (ĐSPL) –Sau khi sự thật về gia thế được vạch trần, Kenny Sang trở thành tâm điểm chú ý của mọi người vào cuối năm ngoái. Đến nay, Kenny Sang đã thực sự hết hot?