+Aa-
    Zalo

    Vờ nghe điện thoại, "nữ quái" đánh tráo vàng giả rồi bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lợi dụng chủ cửa hàng không để ý, cô gái đánh tráo vàng giả đã chuẩn bị sẵn rồi rút lẹ.

    (ĐSPL) - Lợi dụng chủ cửa hàng không để ý, cô gái đánh tráo vàng giả đã chuẩn bị sẵn rồi rút lẹ.

    Chiều 9/6, Công an TP Đông Hà đã có mặt tại hiệu vàng Long Thịnh (18 Phan Bội Châu, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị), để tiến hành xác minh, lấy lời khai và làm rõ vụ việc người dân trình báo.

    Trước đó, chủ hiệu vàng này trình báo đến cơ quan chức năng việc hiệu vàng của nhà mình vừa bị một thiếu nữ “cướp” táo tợn giữa ban ngày - tin tức đăng tải trên báo Dân trí.

    Hiệu vàng Long Thịnh, nơi trình báo bị mất vàng - Ảnh: báo Dân trí

    Báo Lao động dẫn lời bà Lê Thị Hà Dung (42 tuổi) - chủ tiệm vàng Long Thịnh đường Phan Bội Châu, phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị), vụ việc xảy ra vào lúc 11h52 ngày 9/6. Thời điểm trên, một cô gái chừng 22 đến 27 tuổi đến cửa hàng mua 2 nhẫn tròn 3 chỉ vàng (trị giá khoảng 10 triệu đồng). Thấy khách hàng có nhu cầu, chị Hoàng Thị Như Quỳnh (con bà Dung) đem 2 chiếc nhẫn ra cho khách thử.

    Sau đó, khách hàng cầm lấy vàng, một lúc sau để lại tại quầy cùng túi xách, nói đi qua bên kia đường nghe điện thoại của mẹ, rồi mất tăm. Khi cửa hàng phát hiện 2 chiếc nhẫn là hàng giả, đã bị đánh tráo thì khách hàng đã đi mất.

    Theo hình ảnh ở camera của cửa hàng ghi lại, sau khi nhận 2 chiếc nhẫn từ tay người bán hàng, cô gái đeo vào tay ướm thử rồi rút điện thoại nói chuyện liên tục. Khi người bán hàng xoay mặt đi, cô gái lập tức đút tay vào túi quần, sau đó mở túi xách rồi tháo nhẫn ra, để lại quầy. Sau một hồi nói điện thoại, cô gái này lấy ví nói trả tiền, sau đó lại cầm điện thoại rồi nói với người bán hàng là "đi nghe điện thoại của mẹ" rồi mất hút.

    "Cô gái vừa rời khỏi cửa hàng, con gái tôi phát hiện 2 chiếc nhẫn để lại bàn là vàng giả, vàng thật của cửa hàng đã bị tráo vàng, nên hô hoán cùng một số người đuổi theo, nhưng không tìm thấy" - bà Dung, nói.

    Sau khi nhận được thông tin, Công an TP. Đông Hà đã đến tìm hiểu vụ việc. Được biết ngoài 2 chiếc nhẫn là vàng giả, cô gái còn bỏ lại ở cửa hàng 2 chiếc túi xách, bên trong chỉ có một bao thuốc lá.

    Hiện vụ việc đang được điều tra.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-nghe-dien-thoai-nu-quai-danh-trao-vang-gia-roi-bo-tron-a134645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.