+Aa-
    Zalo

    Vợ nghệ sĩ Chí Tài nói gì với NSƯT Hoài Linh trong buổi lễ tưởng nhớ 100 ngày mất của chồng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Phương Loan xin cảm ơn nghệ sĩ Hoài Linh. Nghệ sĩ Hoài Linh đã lập bàn thờ để anh chị em nghệ sĩ và khán giả có thể đến viếng anh Chí Tài ở Việt Nam", nữ nghệ sĩ nói.

    "Phương Loan xin cảm ơn nghệ sĩ Hoài Linh. Nghệ sĩ Hoài Linh đã lập bàn thờ để anh chị em nghệ sĩ và khán giả có thể đến viếng anh Chí Tài ở Việt Nam", nữ nghệ sĩ nghẹn ngào nói trong buổi lễ tưởng nhớ 100 ngày mấy của nghệ sĩ Chí Tài.

    Lễ tưởng niệm 100 ngày mất NS Chí Tài ở Mỹ. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Sáng 19/3 (giờ địa phương), lễ tưởng niệm 100 ngày mất của cố danh hài Chí Tài được diễn ra tại nhà thờ ở tiểu bang California, Mỹ. Ca sĩ Phương Loan - vợ nghệ sĩ Chí Tài, ông Chí Thiện - anh trai nam danh hài, cùng đồng nghiệp có mặt.

    Tại buổi lễ tưởng niệm, vợ nghệ sĩ Chí Tài gửi lời cảm ơn danh hài Hoài Linh khi đã lập bàn thờ, tưởng nhớ chồng ở Việt Nam.

    "Cảm ơn tất cả những người có mặt tại đây đã giúp đỡ gia đình tổ chức thánh lễ cho chồng tôi. Đặc biệt, Phương Loan xin cảm ơn nghệ sĩ Hoài Linh. Nghệ sĩ Hoài Linh đã lập bàn thờ để anh chị em nghệ sĩ và khán giả có thể đến viếng anh Chí Tài ở Việt Nam", nữ nghệ sĩ nghẹn ngào nói.

    "Tôi tin rằng anh Chí Tài đang ở một nơi bình yên. Ngày ngày, anh sẽ đàn và hát vui vẻ. Từ bây giờ, anh không còn lo nghĩ, lo thiếu ngủ, lo học bài hát, học kịch bản nữa rồi", vợ cố nghệ sĩ Chí Tài trải lòng.

    Ca sĩ Phương Loan bên di ảnh chồng. Ảnh: Người Lao Động 

    NSƯT Hoài Linh sau sự ra đi của người anh thân thiết Chí Tài đã lập bàn thờ cho cố danh hại tại đền thờ Tổ nghề. Trong tang lễ của Chí Tài, Hoài Linh cùng Việt Hương là trưởng ban, lo liệu và chịu trách nhiệm chính.

    "Bây giờ chẳng ai cô độc hơn anh đâu, 2/3 quãng đời anh đi chung ông ấy, giờ còn lại mỗi mình", nghệ sĩ Hoài Linh nói về sự mất mát.

    Liên quan đến buổi lễ tưởng niệm 100 ngày mất của nghệ sĩ Chí Tài, trên trang cá nhân, nghệ sĩ hài Thúy Nga đã viết:

    "Tối nay, dự buổi Thánh lễ tưởng nhớ 100 ngày mất của nghệ sĩ Chí Tài tại nhà Thờ Elisabeth Anna Seton, rất đông người đến tham gia dự lễ và chia sẻ tình cảm với chị Bé Heo cùng gia đình anh Chí Tài.

    Lần đầu tiên mình dự buổi lễ nghe các anh chị ca đoàn hát nhạc Thánh ca hay quá và lần đầu mình được nghe chị Bé Heo hát Thánh ca trực tiếp luôn. Chị hát thật hay. Hôm nay ai cũng cười cho anh an nghỉ yên vui nhé anh Chí Tài".

    Các đồng nghiệp, người thân bên di ảnh cố danh hài Chí Tài trong thánh lễ 100 ngày mất. Ảnh: Người Lao Động

    Đã hơn 3 tháng kể từ khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, khán giả vẫn luôn xúc động khi nhắc đến ông.

    Nghệ sĩ Hồng Nga tâm sự: "Đó là một người nghệ sĩ tài hoa và duyên dáng. Khi sống chẳng bao giờ làm phiền một ai".

    Nghệ sĩ Chí Tài qua đời ngày 9/12/2020 sau cơn đột quỵ. Trước khi trở thành diễn viên hài, ông là nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Sau khi sang Mỹ, ông chuyển hướng diễn hài và là bạn diễn ăn ý suốt hơn 20 năm qua với Hoài Linh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-nghe-si-chi-tai-noi-gi-voi-nsut-hoai-linh-trong-buoi-le-tuong-nho-100-ngay-mat-cua-chong-a359866.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan