+Aa-
    Zalo

    Vợ ngỏ ý ngoại tình với sếp để tôi được thăng chức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều lần hắn gạ gẫm em, muốn em ngoại tình với hắn. Hắn hứa nếu em đồng ý làm nhân tình của hắn 1 tháng hắn sẽ thăng chức cho anh và còn mua cho em một căn nhà.

    (ĐSPL) - Nhiều lần hắn gạ gẫm em, muốn em ngoại tình với hắn. Hắn hứa nếu em đồng ý làm nhân tình của hắn 1 tháng hắn sẽ thăng chức cho anh và còn mua cho em một căn nhà.

    Có lẽ trong lúc bần hàn người ta chẳng nghĩ được điều gì sáng sủa hơn cho tương lai. Vợ tôi cũng vậy, vốn trước đây cô ấy là người vợ ngoan hiền, thủy chung, son sắt một lòng vì gia đình, vì chồng con. Nhưng vì cuộc sống quá khó khăn, bon chen trên đất Hà thành nhọc lòng quá nên rất nhiều lần cô ấy thẫn thờ bàn tính bàn lui với tôi về những dự định tương lai.

    Vợ chồng tôi cùng làm chung trong công ty, lương của cả hai chỉ đủ chi tiêu vụn vặt trong gia đình, trả tiền phòng trọ hàng tháng, còn tiền ăn, tiền học của con gái nhỏ thì chật vật lắm. Nhiều lần nhìn vợ khổ sở mỗi khi đến tháng tiền học phí của con gái mà tôi không cầm nổi niềm đau đớn. Là một người đàn ông trụ cột trong gia đình nhưng tôi chẳng làm được gì để vợ con được sướng, được hạnh phúc như lời hứa lúc yêu tôi từng nói với vợ.

    Những ngày gần đây tôi thấy vợ mình có biểu hiện lạ, cô ấy hay trầm ngâm nghĩ ngợi, nhiều khi nói chuyện với chồng nhưng tâm trí cô ấy cứ để trên mây, hành tung đi lại khó hiểu, lúc nào cũng nói công việc bận rộn nên ở lại công ty làm thêm. Nhưng vì là cùng làm chung một công ty nên tôi thừa hiểu công việc bên phòng ban của vợ có thật sự bận hay không. Thậm chí có hôm vợ tôi ở lại công ty tưng ca tôi có nói để tôi ở lại cùng nhưng cô ấy một mực nói tôi về trông con, cho con ăn uống rồi đi ngủ trước xong việc cô ấy sẽ về.

    Có lẽ trong lúc bần hàn người ta chẳng nghĩ được điều gì sáng sủa hơn cho tương lai. Vợ tôi cũng vậy. (Ảnh minh họa).

    Nhiều lần như vậy khiến tôi lo lắng và hoài nghi. Cuối cùng tôi quyết định theo dõi vợ cho dù sau này có xảy ra vấn đề gì đi nữa thì tôi vẫn tin quyết định của mình là đúng. Bí mật đằng sau của vợ khiến tôi càng thêm day dứt và căm ghét bản thân mình. Trong khi tôi nghi ngờ vợ ngoại tình, lén lút bên ngoài thì sự thật vợ tôi đang cố tranh thủ thời gian làm “o sin” cho người khác. Tối đó tôi cố gắng đứng bên ngoài cửa phòng làm việc của vợ sau khi tất cả các nhân viên khác đã ra về từ lâu thì thấy vợ tôi tất tưởi chạy tới phòng giám đốc.

    9h tối vợ tôi vẫn nhẫn nhịn đứng đó chờ sếp sai vặt. Lúc thì hớt hải chạy ra ngoài mua đồ ăn đêm, lúc thì nhặt từng mảnh giấy anh ta vứt đi, khi thì đấm lưng, bóp vai cho anh ta… Hóa ra bao lâu nay vợ tôi nói công việc nhiều là đây, vất vả cũng là đây. Tôi đau xót chỉ biết lặng người đứng đó rớt nước mắt nhìn vợ chịu khổ kiếm tiền cho gia đình. Phụ vụ gã sếp quái gở ấy đâu phải dễ dàng gì, anh ta nổi tiếng là người trăng hoa, đã từng ly hôn vài người vợ, giờ đang độc thân, thích hành xác người khác để bản thân được thoải mái, anh ta cậy có tiền nên muốn làm gì thì làm.     

    Tối đó tôi cố nhẫn nại đợi đến khi vợ về và lẽo đẽo theo sau vợ, khi về đến nhà tôi ôm choàng lấy vợ rồi khóc nấc lên. Sau khi kể rõ sự tình, vợ tôi nói “hắn là người sòng phẳng, suốt thời gian làm ô sin hắn không bao giờ động chạm đến em, tiền công hắn trả đủ. Nhiều lần hắn gạ gẫm em, muốn em ngoại tình với hắn. Hắn hứa nếu em đồng ý làm nhân tình của hắn 1 tháng hắn sẽ thăng chức cho anh và còn mua cho em một căn nhà. Đến lúc đó gia đình mình sẽ không phải khổ nữa, chúng ta sẽ không cần phải chen chúc nhau trong căn phòng trọ chật trội này nữa.

    Nghe vợ tôi nói đến đây tôi như muốn biến mất khỏi thế giới này. Là thằng đàn ông có thể sống khổ chứ không thể sống nhục. Tôi không biết liệu có phải vì cuộc sống quá khó khăn mà vợ tôi trở nên như vậy, có thể bất chấp tất cả. Tôi không biết mình nên làm gì lúc này để mang lại hạnh phúc cho vợ.

    MẠNH PHƯƠNG

    Xem thêm video:

    [mecloud]rFUSZQrJjS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-ngo-y-ngoai-tinh-voi-sep-de-toi-duoc-thang-chuc-a119850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.