+Aa-
    Zalo

    Vợ nguy kịch trên xe cứu thương, chồng gào khóc ân hận vì làm một điều dại dột

    • DSPL
    ĐS&PL Nhìn vợ bê bết máu đau đớn nằm trên cáng, người chồng hết ôm đầu liền cúi xuống ôm vợ gào khóc xin tha thứ.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng của người đàn ông gào khóc ôm lấy vợ trên xe cấp cứu đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau.

    Được biết, đây là câu chuyện trên chuyến xe cấp cứu tình nghĩa của hội thiện nguyện Phan Điền, di chuyển từ hướng xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai tới Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Thành.

    vo-nguy-kich-vi-tai-nan-tham-khoc-chong-gao-khoc-xin-hua-bo-nhau---2sao.mp4

    Theo bài đăng chia sẻ, cặp đôi gặp tai nạn giao thông do ông chồng quá chén. Nhìn vợ bê bết máu đau đớn nằm trên cáng, người chồng hết ôm đầu liền cúi xuống ôm vợ nói: "Nín đi anh đưa em về quê. Anh không nhậu nữa, anh bỏ nhậu luôn. Anh thề, anh sợ rồi, anh không nhậu nữa. Anh sẽ chở em về quê, hai vợ chồng mình sống với ba mẹ, không sống ở Sài Gòn nữa, sợ Sài Gòn quá rồi. Em ráng lên nha, ráng sống với anh nha".

    vo nguy kich chong gao khoc an han

    Đoạn clip vừa được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ trích anh chồng chỉ vì vài chén rượu mà đẩy vợ vào nguy hiểm. Bên cạnh đó, nhiều người hy vọng anh chồng biết giữ lời hứa, biết trân trọng cuộc sống để sau này không phải hối tiếc.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Tại sao cứ phải để mọi chuyện xảy ra mới hối hận dù rằng trước đó đã nói rất nhiều. Sao không biết nghĩ cho những người yêu thương mình thế?";

    "Đã uống rượu thì không lái xe, cuộc đời này không giống như cổ tích, sẽ không có chuyện chết đi sống lại đâu";

    "Bởi nói ăn nhậu có chừng có mực, mà đã có bia trong người thì đừng nên đi đâu hết. Đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ";

    "Mong chị ấy không sao và mong anh chồng hối hận và thực hiện lời hứa, chứ xung quanh tôi nhiều người thà bỏ vợ con, chứ không bỏ rượu".

    Đây là lời cảnh tỉnh cho những ai chỉ vì mê nhậu mà khiến người thân của mình đứng trước lằn ranh sinh tử. Hy vọng chị vợ trong câu chuyện sẽ tai qua nạn khỏi để anh chồng có cơ hội thực hiện lời hứa của mình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-nguy-kich-tren-xe-cuu-thuong-chong-gao-khoc-an-han-vi-lam-mot-dieu-dai-dot-a547394.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan