+Aa-
    Zalo

    Vợ nhập viện sinh non, chồng vẫn mải mê cặp kè với gái

    • DSPL
    ĐS&PL Thậm chí, anh ta còn giới thiệu người khác để chồng em cặp kè. Em biết chuyện ức lắm. Dù sao chuyện cũ đã qua, có vay có trả chứ anh ta đâu nhất thiết phải làm như vậy.

    Thậm chí, anh ta còn giới thiệu người khác để chồng em cặp kè. Em biết chuyện ức lắm. Dù sao chuyện cũ đã qua, có vay có trả chứ anh ta đâu nhất thiết phải làm như vậy.

    Em và chồng cưới nhau được 5 năm nay, có với nhau hai mặt con nhưng rồi cuộc hôn nhân đang hạnh phúc, bỗng đi vào bế tắc. Cũng bởi khi yêu em cứ nghĩ mọi thứ màu hồng, nhưng rồi khi cưới về em mới hay anh không hề tốt như em biết. Anh vô tâm, trẻ con và chẳng còn yêu thương em như trước nữa.

    Em vốn là cô gái con gia đình bố mẹ đều là công chức, còn bố mẹ anh là dân kinh doanh. Chúng em đều tốt nghiệp cao đẳng, nhưng khi mới ra trường em trót mang bầu nên buộc phải tính chuyện cưới xin. Bố mẹ em khi biết chuyện buồn lòng vô cùng. Bố em nói “Dại này con tự gây ra nên con phải thẳng thắn sửa lỗi của mình. Người ta đã đồng ý cưới, nên con phải cố gắng sống cho phải đạo vớigia đình người ta”.

    Cứ nghĩ sau một đám cưới đời em sẽ sang một trang mới, hạnh phúc và yêu thương hơn. Nhưng nào ngờ, cưới về em mới hay, anh còn trẻ con và sống thiếu trách nhiệm vô cùng. Có vợ bầu, anh vẫn thường xuyên tụ tập bạn bè, mình em chịu vất vả chăm cho cái thai trong bụng. Ngoài ra, việc nhà cơm nước tắm giặt em đều phải nai lưng ra làm. Khi em nhờ anh, anh kêu mệt. Thậm chí, anh còn mách với mẹ là em hay sai bảo anh việc lặt vặt trong gia đình.

    Nghe tin chồng cặp kè người khác em đau đớn lắm, nhưng 3 ngày đã phải gượng dậy để dỗ dành con (Ảnh minh họa).

    Mẹ chồng em bênh con trai lắm, thấy con trai kêu mệt là mắng em xa xả: “Nó đi làm về mệt rồi, cô để cho nó nghỉ ngơi tí đi. Đàn bà gì mà lười, động tí là kêu chồng, sai chồng”. Bà nói rồi thay quần áo đi tập tành Yoga, để mặc con dâu bầu 8 tháng lo hết việc nhà mà không chút thương xót.

    Em đã khóc rất nhiều, chỉ mong sao anh thấu hiểu cho mình thì tốt biết mấy. Nhưng chồng em vẫn chứng nào tật ấy, dù vợ có nhẹ nhàng, nịnh bợ vẫn đi miết. Ngoài giờ làm ở cơ quan, anh đi đến 1-2h sáng mới mò về. Em nói thì anh mách mẹ, thế là em đành phải chịu đựng hết. Em không dám kêu van với ai, thậm chí không dám kể với bố mẹ mình, vì em sợ bố mẹ sẽ mắng em.

    Rồi một ngày khi em đang khệ nệ bê chậu quần áo (khi đó thai nhi đang 37 tuần), mẹ em qua thăm thấy cảnh con khổ sở, mẹ em mới hiểu. Sau nhiều lần chứng kiến chuyện ngang trái, mẹ khuyên em nên xin phép nhà chồng về sống với mẹ một thời gian. Nhưng vì thương đứa con trong bụng, em đành xin mẹ ở lại rồi tính tiếp.

    Mọi chuyện không thuận lợi khi tuần thai thứ 39, em bị vỡ ối nên phải vào viện mổ, dù thế chồng em không một chút lo lắng. Anh vẫn đi miết, không đến thăm em dù chỉ một lần. Mọi việc do bố mẹ em phải chạy đi chạy lại, còn mẹ chồng thì kêu ca “Mới 39 tuần đã sinh. Tại nó mà cháu tôi không đủ tháng, đủ ngày”.

    Em đau đớn lắm, nhưng 3 ngày đã phải gượng dậy để dỗ dành con, mẹ chồng chẳng làm gì ngoài việc đi lại nói mát, nói đểu con dâu. Trong lúc đấy chồng em nói dối đi làm để tụ tập bạn bè chơi bời thông đêm suốt sáng. Khi anh về em cứ nghĩ anh sẽ giúp vợ chăm con, nhưng rồi khi có điện thoại anh lại phóng xe đi. Em mệt mỏi, cáu gắt, còn anh cũng không vừa khi cho vợ mấy cái bạt tai, dù em mới sinh.

    Có một điều em vô cùng bực đó là thái độ của anh trai chồng. Trước đây vợ chồng anh ta vốn ở cạnh nhà bố mẹ em. Anh trai chồng từng vay mẹ em 50 triệu, nhưng vì khi đó chuẩn bị đám cưới tụi em nên mẹ em sang đòi về. Anh chồng vì thế đâm bực bội, thù hằn, giờ đây khi em sinh vợ chồng em mâu thuẫn anh chồng tìm mọi cách phá hoại hạnh phúc tụi em.

    Thậm chí, anh ta còn giới thiệu người khác để chồng em cặp kè. Em biết chuyện ức lắm. Dù sao chuyện cũ đã qua, có vay có trả chứ anh ta đâu nhất thiết phải làm như vậy. Khi em nói chuyện với anh chồng, anh ta thừa nhận anh ta không thích em và sẽ tìm cách tống cổ em ra khỏi gia đình này.

    Uất ức em đòi ly hôn và bỏ về ngoại, nhưng chồng em lại níu kéo, anh nói anh không muốn mất mẹ con em. Nhưng thật lòng em cảm thấy mệt mỏi quá mọi người ạ, nên chấp nhận số phận hay là buông tất cả và làm một bà mẹ đơn thân. Mong các mẹ cho em 1 lời khuyên chân thành nhất.

    Út Nhi (Bình Phước)

    Theo Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-nhap-vien-sinh-non-chong-van-mai-me-cap-ke-voi-gai-a96607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.