+Aa-
    Zalo

    Vợ nổi giận "tung cước", tát đánh nhân tình của chồng như phim hành động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc tức giận, người vợ đã ra tay đánh cô nhân tình của chồng không thương tiếc ngay tại bữa tiệc đông người.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại vụ đánh ghen kinh hoàng tại một nhà dân ở Thái Lan lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao, bàn tán.

    vo danh nhan tin cua chong
    Vợ liên tục "tung cước" vào người nhân tình của chồng.

    Theo đó, người vợ hung giữ tung ra hàng loạt cú đá vào đầu bồ nhí, rồi tát và kéo tóc cô này trong 2 phút. Ploy Tapadchum - người quay clip này cho biết, người vợ vô cùng tức giận khi người chồng thừa nhận rằng anh ta đã ngoại tình và cô bồ nhí lại bất ngờ có mặt ở nhà riêng của họ khi người vợ rủ bạn bè tới nhà chơi.

    "Người vợ đã rất, rất tức giận và đối đầu với tình nhân tại nhà riêng. Cô ấy đánh ghen một cách dã man và biết là mình sai nhưng không thể kiềm chế. Bạn bè đều chỉ đứng xem. Không ai dám đứng ra ngăn cản", Ploy chia sẻ.

    Trong đoạn clip, người vợ hung dữ, lao vào cô nhân tình của chồng. Cô tung 9 cú đá kiểu Muay Thái vào đầu cô bồ nhí. Tiếp đó, người vợ còn kéo tóc và tát vào mặt đối phương. Phải đến khi bạn bè chạy vào can ngăn, người phụ nữ mới chịu dừng lại.

    Trước những đòn đau từ chính thất, ả nhân tình và chồng chỉ biết đứng im chịu trận, cặp đôi run rẩy trên ghế sau vụ hành hung kinh hoàng từ người vợ.

    Được biết, sự việc xảy ra từ lâu ở Thái Lan, nhưng gần đây bất ngờ lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội và nhận về đông đảo sự quan tâm của dư luận.

    Đa phần mọi người đều lên tiếng chỉ trích người chồng, nghĩ rằng việc người vợ đánh ghen như vậy không giải quyết được vấn đề gì.

    "Tôi nghĩ người chồng mới đáng bị xử như vậy. Biết đâu cô gái trẻ kia không biết rằng anh ta đã có vợ rồi", một cư dân mạng bình luận.

    "Hầu hết các vụ đánh ghen xảy ra đều nhắm vào kẻ thứ 3. Vậy người chồng sao không bao giờ ra mặt và chịu sự trừng phạt thích đáng?", một người khác ý kiến.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-noi-gian-tung-cuoc-tat-danh-nhan-tinh-cua-chong-nhu-phim-hanh-dong-a573723.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan