+Aa-
    Zalo

    Vợ nổi trận lôi đình khi phát hiện nơi chồng chọn để thoải mái hú hí với nhân tình

    ĐS&PL Người vợ biết chuyện chồng ngoại tình từ lâu nhưng vẫn “mắt nhắm mắt mở” cho qua, tới khi biết nơi "tiểu tam" đang ở mới bức xúc xông đến bắt gian.

    Cuối năm 2020, cộng đồng mạng Trung Quốc được dịp xôn xao trước câu chuyện ngoại tình của ông Lưu Mỗ Thanh, Phó giám đốc nổi tiếng của một bệnh viện tư nhân ở thành phố Thành Đô.

    Theo đó, vợ ông Lưu là bà Vương đã nghe được tin đồn về chuyện ngoại tình của chồng từ lâu. Nửa cuối năm 2020, bà phát hiện chồng mình và cô Li, một nữ đồng nghiệp của ông Lưu, có mối quan hệ bất chính.

    Có lần ông Lưu bị sốt, bà Vương muốn cùng chồng đến bệnh viện thăm khám nhưng ông viện nhiều lý do để từ chối. Sau đó, bà Vương biết được người chăm sóc ông Lưu tại bệnh viện chính là nữ đồng nghiệp kia, tên của cô ta vẫn có trong sổ đăng ký khám chữa bệnh.

    Bà Vương thậm chí còn đọc được nhiều tin nhắn thân mật giữa chồng và nhân tình nhưng vẫn “nhắm mắt” cho qua. Tuy nhiên, sau vài tháng xa chồng để về quê chăm sóc mẹ ốm, bà Vương nhận thấy chồng có nhiều hành vi rất quá đáng.

    Trong suốt thời gian bà Vương mang thai, ông Lưu thường xuyên đi sớm về muộn, ngày nào cũng hơn 20h mới về đến nhà nhưng lại vội vã đi tập thể dục ngay. Nhiều hôm ông Lưu đi tập thể dục tới 2h hôm sau hoặc lấy đủ cớ để đi xuyên đêm không về nhà.

    vo noi tran loi dinh khi phat hien noi chong nuoi giau co em nuong tua
    Người vợ đau đớn phát hiện nhân tình của chồng ở cùng tòa nhà gia đình đang sinh sống.

    Quá bức xúc và phẫn nộ vì hành vi của chồng, bà Vương bí mật kiểm tra camera thì phát hiện chồng chẳng đi đâu xa mà xuống ngay tầng dưới để “vui vẻ” với nhân tình. Hóa ra, ông Lưu mua cho cô nhân tình căn hộ ở tầng 24 để tiện qua lại với nhau, trong khi đó vợ chồng ông sống ở tầng 27 cùng tòa nhà.

    Theo lời kể, bà Vương đã vài lần chạm mặt nhân tình của chồng trong thang máy tòa nhà nhưng cô ta một mực khẳng định chỉ tới đây để thăm người quen. Không ngờ, trong thời gian bà Vương về quê chăm sóc mẹ, ông Lưu và cô nhân tình đã chung sống tại căn hộ tầng 24.

    Sáng ngày 10/10/2020, bà Vương không thể kìm nén cơn tức giận thêm nữa nên đã cùng 3 người bạn xông vào căn hộ của cô nhân tình để bắt gian tại trận. Tận mắt chứng kiến chồng và nhân tình đang vui vẻ bên nhau, bà Vương lý trí quay lại để làm bằng chứng tố cáo chồng ngoại tình.

    Hai bên sau đó xảy ra tranh cãi buộc cảnh sát phải vào cuộc xử lý. Hành động trong lúc nóng giận của bà Vương lại bị cấu thành tội xâm nhập nơi ở trái phép. Ông Lưu nhân cơ hội kiện ngược lại vợ, hai người sau đó phải trình diện cơ quan công an rất nhiều lần trước khi ký vào giấy ly hôn. Ồn ào tình ái cũng khiến ông Lưu “bay chức” phó giám đốc bệnh viện.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-noi-tran-loi-dinh-khi-phat-hien-noi-chong-chon-de-thoai-mai-hu-hi-voi-nhan-tinh-a531991.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan