+Aa-
    Zalo

    Vỡ ối ngay trong đám cưới, cô dâu khiến chú rể lẫn quan khách hai bên hốt hoảng

    • DSPL
    ĐS&PL Dù ngày cưới không trùng với ngày dự sinh nhưng em bé đột ngột “đòi ra” ngay lúc này đã khiến mọi người trở tay không kịp.

    Mới đây, truyền thông liên tục đưa tin về sự cố bất ngờ trong một đám cưới khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Được biết, hôn lễ này diễn ra vào ngày 25/12/2021 tại vùng nông thôn thuộc thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

    Theo đó, khi cặp đôi vừa bước lên sân khấu để nhận lời chúc phúc từ quan khách thì đúng lúc này cô dâu phát hiện mình đã vỡ ối, dòng nước liên tục chảy dài xuống chân ướt sững bộ lễ phục.

    co dau vo oi 1

    Biết vợ chuyện dạ, chú rể cùng người nhà lập tức đỡ lấy tân nương, khoác lên người cô chiếc áo dày rồi nhanh chóng di chuyển đến bệnh viện gần nhất cấp cứu.

    Sự việc diễn ra đột ngột khiến khách mới hai bên gia đình đều sững sờ. Hôn lễ vắng mặt cả cô dâu lẫn chú rể khiến họ không biết nên làm như thế nào. Cuối cùng, để bầu không khí bớt khó xử, mọi người đã quyết định ngồi yên tại hội trường và chờ cặp tân nhân mang tin vui trở về.

    co dau vo oi 2

    Theo họ hàng tiết lộ, cặp đôi đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới từ lâu nhưng phải trì hoãn nhiều tháng do dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Mãi đến khi có thể bước vào lễ đường thì em bé trong bụng cô dâu đã rất lớn. Dù đã chọn ngày cưới cách dự sinh 1 tuần nhưng không ngờ em bé lại "đòi ra" sớm hơn dự định khiến mọi người đều trở tay không kịp. Được biết, em bé ra đời khỏe mạnh, sức khỏe của cô dâu và đứa trẻ đều bình thường.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều chúc mừng cặp đôi trẻ vì "song hỉ lâm môn". Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng việc tổ chức lễ cưới gần ngày dự sinh mang đến nhiều rủi ro.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Các cặp vợ chồng phải chú ý hơn, không nên tổ chức đám cưới gần ngày dự sinh như vậy";

    "Chú rể chắc hạnh phúc lắm, vừa đón được vợ vừa đón được tiểu bảo về nhà";

    "Quan khách chắc lúng túng lắm khi gặp cảnh này".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-oi-ngay-trong-dam-cuoi-co-dau-khien-chu-re-lan-quan-khach-hai-ben-hot-hoang-a524236.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan