Vợ phẫn nộ đòi ly hôn vì phát hiện bí mật khó tin trong điện thoại của chồng


Thứ 3, 13/09/2022 | 20:00


Cùng sự kiện

Vừa đăng ký kết hôn được vài ngày, người vợ bàng hoàng phát hiện bí mật chồng che giấu nên lập tức đòi ly hôn.

Theo truyền thông địa phương, bác sĩ Wu làm việc tại khoa Tiết niệu của một bệnh viện ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc). Wu và đồng nghiệp họ Chen nảy sinh tình cảm, sau đó nhanh chóng tính chuyện hôn nhân do cả hai đều đã đến tuổi lập gia đình.

Bữa tiệc cưới long trọng và hoành tráng của Wu và Chen diễn ra vào tháng 2/2019 trong sự chúc phúc và ngưỡng mộ của rất nhiều người. Tới tháng 4/2019, hai người đến cục dân chính đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp.

Không ngờ, chỉ vài ngày sau khi đăng ký kết hôn, Chen vô tình phát hiện nhiều bức ảnh đáng nghi trong máy của chồng. Tổng cộng cô tìm được 88 bức ảnh ôm hôn, ân ái và đụng chạm vào vùng nhạy cảm giữa Wu và một người phụ nữ.

Kiểm tra kỹ hơn, Chen bàng hoàng phát hiện người phụ nữ đó chính là nữ y tá họ Lin làm cùng bệnh viện với họ. Mối quan hệ của Wu và Lin kéo dài từ khi vợ chồng Chen còn đang yêu nhau cho đến khi họ đã kết hôn. Điều khiến Chen càng tực giận hơn là Wu từng đưa Lin ra nước ngoài du lịch.

Gia đình - Tình yêu - Vợ phẫn nộ đòi ly hôn vì phát hiện bí mật khó tin trong điện thoại của chồng
Vợ bàng hoàng phát hiện chồng ngoại tình thông qua những bức ảnh trong điện thoại. Ảnh minh họa

Không nén nổi cơn giận, Chen đã dùng những hình ảnh tìm được để tố cáo Wu ngoại tình, đòi ly hôn và muốn được bồi thường 1 triệu NDT (gần 3,4 tỷ đồng). Xuất hiện tại Tòa án thành phố Cao Hùng, Lin nói bản thân không có ý phá hoại hạnh phúc gia đình Chen vì trước đám cưới của Chen với Wu, Lin không biết hai người là một cặp, khẩn thiết xin tòa án xét xử nương tay.

Tuy nhiên, Chen nói rằng Lin vẫn tiếp tục qua lại với Wu sau khi đám cưới của họ diễn ra. Điều này cho thấy nữ y tá này cố tình làm kẻ thứ 3, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc hôn nhân của cô.

Sau khi xem xét cẩn thận mọi khía cạnh, thẩm phán cho rằng mối quan hệ ngoài luồng giữa Wu và Lin là không thể chối cãi. Hành vi này đã vi phạm luật hôn nhân gia đình, ảnh hưởng tới cuộc sống của Chen, vì thế yêu cầu Wu và Lin bồi thường cho cô 1 triệu NDT.

Liên quan đến cuộc sống hôn nhân, trước đó, anh Mẫn ở Bắc Lâm (Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc) cũng bị vợ đòi ly hôn dù mới cưới đươc 10 ngày. Được biết, anh Mẫn và vợ là chị Lưu quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò trực tuyến. Sau 17 ngày trò chuyện qua mạng, hai người cảm thấy hợp nhau nên hẹn gặp mặt bên ngoài.

Ngay buổi hẹn hò đầu tiên, chị Lưu đã trực tiếp đề nghị kết hôn kiến anh Mẫn không khỏi ngỡ ngàng. Thậm chí, người phụ nữ còn không đòi hỏi bất cứ sính lễ hay quà hứa hôn nào. Anh Mẫn cho rằng bản thân đã tìm được “chân ái”, lại thấy mình cũng đã đến tuổi thành gia lập thất nên lập tức đồng ý.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc và vui vẻ như anh Mẫn tưởng. Sau khi kết hôn, chị Lưu lấy của anh 300.000 NDT (khoảng 1 tỷ đồng), ngoài ra còn bán luôn chiếc xe hơi của anh đi. 10 ngày sau đám cưới, chị Lưu đệ đơn ly hôn lên tòa án và bỏ đi nơi khác.

Anh Mẫn sững sờ trước môt loạt hành động của vợ, cho rằng mình bị lừa gạt tiền hôn nhân nên đã trình báo sự việc với cảnh sát, mong họ giúp lấy lại số tiền. Kết quả điều tra cho thấy chị Lưu là một kẻ mê cờ bạc, từng nhiều lần tới Ma Cao để đán bạc. Tại thời điểm kết hôn với anh Mẫn, chị ta đang nợ một số tiền lớn. Do khoản tiền 300.000 NDT và tiền bán xe chưa đủ trả nợ nên chị ta quyết định ly hôn.

Cảnh sát còn điều tra được từ năm 2014 đến nay, chị Lưu đã kết hôn 5 lần nhưng các cuộc hôn nhân đều kết thúc chóng vánh. Do đó, họ nghi ngờ người phụ nữ này lợi dụng hôn nhân để lừa đảo. Chị Lưu sau đó đã bị tạm giữ theo quy định của pháp luật.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-phan-no-doi-ly-hon-vi-phat-hien-bi-mat-kho-tin-trong-dien-thoai-cua-chong-a550924.html