Vợ "phát điên" bắt quả tang chồng ngoại tình cùng bạn thân 10 năm


Thứ 3, 19/03/2019 | 03:57


Người phụ nữ không ngờ rằng người bạn thân 10 năm lại có thể ngoại tình với chồng của mình.

Người phụ nữ không ngờ rằng người bạn thân 10 năm lại có thể ngoại tình với chồng của mình.

Trên diễn đàn "Hợp tác xã bóc phốt" ở Trung Quốc mới đây có một bài tâm sự gây xôn xao dư luận. Theo đó, cô vợ đã bắt được quả tang chồng và bạn thân 10 năm của mình ngoại tình, còn lấy được những tin nhắn nhạy cảm của hai người. Quá giận dữ cô đã quyết định công khai tất cả lên mạng xã hội.

Hình ảnh được người vợ chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội - Ảnh: Chinatimes

Nguyên văn những dòng tâm sự của người vợ như sau:

"Người phụ nữ này dụ dỗ chồng tôi, hại gia đình tôi ly tán. Chính cô ta cũng là người có chồng, còn là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết, trợ lý của tôi suốt 10 năm qua.

Nữ chính: Thái X Lăng

Nam chính: Dương X Phú

Cô Thái trước đây là đồng nghiệp với tôi, tôi với cô ta quen biết với nhau 10 năm, cũng rất thân thiết, chuyện gì cũng tâm sự. Chẳng ngờ, cô ta không những thân với tôi, còn cùng chồng tôi gian díu hơn 10 năm. Chồng tôi đã thừa nhận ngoại tình, cầu xin tha thứ, nhưng tôi muốn cả cô Thái cũng phải xin lỗi.

Không nghĩ rằng mấy tháng gần đây thái độ của cô ta càng ngày càng xấu xa. Nhiều năm quen biết, tôi tin tưởng cô ta, hóa ra tất cả chỉ là tôi ngu ngốc, để cho cô ta và chồng làm chuyện dơ bẩn sau lưng. Dưới đây là hình ảnh, bằng chứng và những tin nhắn nhạy cảm hai người nhắn cho nhau, mọi người thoải mái bình xét".

Bên cạnh đó, người vợ còn đăng hình chụp được khi bắt quả tang tại trận chồng cùng bạn thân 10 năm của mình đang "cá nước" trên giường và loạt tin nhắn "thủ thỉ" của đôi tình nhân.

Sau khi được chia sẻ, bài viết đã thu hút sự chu ý của dư luận. Rất nhiều người không tiếc lời mắng chửi người chồng và cô bạn thân trơ tráo kia. Đồng thời, họ cũng động viên người phụ nữ nên mạnh mẽ dứt bỏ hoàn toàn mối quan hệ với hai kẻ phản bội cô.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-phat-dien-bat-qua-tang-chong-ngoai-tinh-cung-ban-than-10-nam-a267142.html