+Aa-
    Zalo

    Vợ phát hiện chồng tay trong tay với nhân tình giữa phố, gây ra màn đánh ghen nảy lửa

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ cùng mẹ đi mua sắm thì bắt gặp chồng mình cũng đang tay trong tay đi dạo cùng cô tình nhân.

    Khi phát hiện "nửa kia" của mình không chung thủy, mỗi người lại có những cách giải quyết vấn đề khách nhau. có người đổ lỗi cho đối phương của mình, có người lại chọn cách đánh ghen "kẻ thứ ba".

    Mới đây, một vụ đánh ghen đã diễn ra trên đường phố đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận nước này. Được biết, sự việc xảy ra tại khu chợ Turab Nagar, thuộc thành phố Ghaziabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

    Vào ngày hôm đó, người phụ nữ tên Preeti đang cùng mẹ ruột của mình đi chợ để mua sắm nhân dịp lễ hội Karwa Chauth. Không ngờ đúng lúc này cô lại vô tình bắt gặp chồng mình là anh Rahul cũng đang tay trong tay đi dạo cùng một cô gái lạ.

    danh ghen giua cho

    Chứng kiến chồng ngang nhiên ngoại tình giữa ban ngày ban mặt, Preeti lập tức lao tới giằng tay chồng ra khỏi "tiểu tam", sau đó lao vào tấn công cả hai người họ. Người phụ nữ liên tục đấm đá vào người chồng, sau đó quay sang tát vào mặt nhân tình của chồng.

    Preeti và một người thân của cô đã túm lấy cổ áo Rahul và đánh vào mặt anh ta. Cô gái kia thấy vậy cũng cố gắng lao vào can ngăn để bảo vệ người tình nhưng nhanh chóng bị người vợ đẩy ngã ra đường. Không chỉ vậy, cô Preeti còn liên tục chửi mắng cặp đôi gian dâm. Màn đánh ghen nảy lửa đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, làm náo loạn cả một khu phố.

    Được biết, cô Preeti đã kết hôn với anh Rahul vào năm 2017. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ không hề êm đẹp bởi cả hai thường xuyên xảy ra tranh cãi và xung đột. Bởi vậy, cô Preeti đã chuyện về nhà bố mẹ đẻ sống suốt 3 năm qua. Dù vậy, cô và anh Rahul vẫn là vợ chồng trên pháp luật.

    Preeti cho biết không thể chấp nhận được chuyện bị chồng phản bội. Cô Preeti càng chua xót hơn khi ngày lễ Karwa Chauth vốn là ngày những phụ nữ có gia đình ăn kiêng và cầu phúc cho chồng con, ấy vậy mà đó lại là ngày cô phát hiện chuyện chồng "cắm sừng" mình.

    Người phụ nữ sau đó đã làm đơn tố cáo chồng và cảnh sát địa phương đã triệu tập cả hai người tới lấy lời khai. Anh Rahul đã bị lực lượng chức năng phạt vì làm mất trật tự an ninh công cộng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-phat-hien-chong-tay-trong-tay-voi-nhan-tinh-giua-pho-gay-ra-man-danh-ghen-nay-lua-a555158.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan