Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Vợ sao Argentina đồng ý nhường chồng cho Rihanna

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trước trận Argentina đấu với Đức tại chung kết World Cup 2014, thủ môn Sergio Romero của đội bóng Nam Mỹ đã nhận được phần thưởng đặc biệt từ cô vợ siêu mẫu.
    (ĐSPL) – Trước trận Argentina đấu với Đức tại chung kết World Cup 2014, thủ môn Sergio Romero của đội bóng Nam Mỹ đã nhận được phần thưởng đặc biệt từ cô vợ siêu mẫu.
    Tuy nhiên theo tin tức đăng tải trên tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), cô nàng Eliana Guerico, nửa kia của người gác đền bên phía Argentina không tặng sex cho ông xã tài năng của mình mà treo thưởng cho anh phần thưởng còn kỳ dị hơn thế. Theo đó mỹ nhân 38 tuổi mang trong mình dòng máu Argentina hứa sẽ "nhường" thủ thành Sergio Romero cho nữ ca sĩ Rihanna trong vòng 1 tuần, nếu Argentina giành thắng lợi trong cuộc đối đầu với đội tuyển Đức và đăng quang vô địch World Cup 2014.
     Có thật Rihanna mê Romero?
    Mọi chuyện bắt đầu từ khi ca sỹ đình đám Rihanna trong lúc theo dõi đội tuyển Argentina thi đấu tại World Cup 2014 có bình luận trên mạng xã hội cá nhân với với ngụ ý quyến rũ Sergio Romero. "Romero thật hoàn hảo làm sao", Chẳng biết Rihanna khen ngợi màn trình diễn của ngôi sao 27 tuổi đang khoác áo CLB Sampdoria .
    Dù biết thừa được giọng ca người Mỹ ve vãn ông xã mình nhưng cô vợ Eliana Guerico vẫn phớt lờ. Tuy nhiên sau khi Romero xuất sắc cản phá 2 quả 11m trong loạt đá luân lưu và giúp đội nhà vượt qua Hà Lan vào chung kết, chân dài này đã lên tiếng.
    Cụ thể cô đề nghị "nhường" chồng mình cho Rihanna trong vòng tuần lễ nếu đội nhà lên ngôi vô địch trên đất Brazil. Chưa biết lời nói trên của Eliana Guerico là đùa giỡn hay nghiêm túc nhưng đây vẫn là màn treo thưởng có một không hai tại giải bóng đá thế giới.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-sao-argentina-dong-y-nhuong-chong-cho-rihanna-a40644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan