+Aa-
    Zalo

    Vợ sắp cưới Phan Mạnh Quỳnh: Hotgirl có nhan sắc ngọt ngào và đường cong "đốt mắt" người nhìn

    • DSPL
    ĐS&PL Phan Mạnh Quỳnh vừa kỷ niệm 4 năm hẹn hò và đang chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 12 với hotgirl Huỳnh Khánh Vy.

    Phan Mạnh Quỳnh vừa kỷ niệm 4 năm hẹn hò và đang chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 12 với hotgirl Huỳnh Khánh Vy.

    Vài ngày trước, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ ngọt ngào về ngày kỷ niệm 4 năm gắn bó với bạn gái Khánh Vy. Nam ca sĩ viết: "1/12, tròn 4 năm chuyện tình Brhsigaj và Alodbhdhfd. Đến giờ vẫn vui. Love you so much".

    Khánh Vy cũng đáp lại những lời ngọt ngào của bạn trai: "Họ tốt đến đâu không quan trọng, bởi những thứ đó thuộc về họ. Họ tốt với bạn thế nào mới quan trọng, bởi những thứ đó thuộc về bạn. Bởi vậy, không cần phải yêu người có đầy đủ mọi thứ mà hãy yêu người có thể cho bạn những thứ mà họ có".

    Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy công khai tình cảm vào đầu năm 2016. Theo lời cả hai tiết lộ, họ quen nhau khi cùng hợp tác trong một buổi chụp anh vào cuối năm 2015 và Phan Mạnh Quỳnh là người chủ động theo đuổi Khánh Vy.

    Giọng ca "Vợ người ta" rất thoải mái trong chuyện thể hiện tình cảm dành cho người yêu chứ không hề che giấu như nhiều ngôi sao khác.

    Tối 16/9/2019, dưới sự chứng kiến của những người bạn thân thiết, Phan Mạnh Quỳnh đã cầu hôn Khánh Vy và nhận được câu trả lời đồng ý từ cô. Sau đó, nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: “Cách của anh thì không được ngầu, lộng lẫy cho lắm nhưng anh đoán là đủ bất ngờ và chân thành Vy hè?. Yêu em - vợ sắp cưới”.

    Vợ sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh sinh năm 1994, quê gốc Khánh Hòa.

    Cô từng ghi danh tại cuộc thi The Face Vietnam mùa 2 nhưng không tiến sâu.

    Hiện Khánh Vy hoạt động lĩnh vực người mẫu, diễn xuất, bên cạnh công việc kinh doanh online.

    Khánh Vy từng xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc như "Nupakachi" (Only C) hay "Tình hoang phế" (Phượng Vũ)…

    Khánh Vy cũng vào vai nữ chính trong MV Huyền thoại, tác phẩm tâm huyết bậc nhất của Phan Mạnh Quỳnh từ đầu sự nghiệp đến nay.

    “Trước đây, tôi rất dễ bị rung động trước những người đẹp, nhưng kể từ khi gặp Khánh Vy, tôi lại muốn dành trọn tình yêu cho cô ấy và xem Vy là mối tình cuối cùng của mình. Khi ở bên Vy, tôi nhận thấy cô ấy là người chân thành, tình yêu của hai đứa không hề có bất kỳ vụ lợi nào.

    Ngay thời điểm này, Khánh Vy cũng biết rõ tôi không đi hát nhiều như trước nhưng cô ấy vẫn yêu và chấp nhận lấy tôi làm chồng. Điều đó càng khiến tôi càng yêu và tôn trọng vợ sắp cưới nhiều hơn”, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ về vợ sắp cưới.

    Nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 25 của vợ sắp cưới Phan Mạnh Quỳnh.

    Khánh Vy cũng sở hữu body nóng bỏng với những đường cong hút mắt không thua kém bất cứ hotgirl nào.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-sap-cuoi-phan-manh-quynh-hotgirl-co-nhan-sac-ngot-ngao-va-duong-cong-dot-mat-nguoi-nhin-a303440.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan