+Aa-
    Zalo

    Võ sĩ MMA rạn 8 vết ở xương mặt sau cú đấm knock-out của đối thủ

    • DSPL
    ĐS&PL Sage Northcutt, võ sĩ UFC người Mỹ đã phải trải qua 9 tiếng phẫu thuật sau khi dính đòn đau đớn từ đối thủ trong lần đầu thi đấu ONE Championship.

    Sage Northcutt, võ sĩ UFC người Mỹ đã phải trải qua 9 tiếng phẫu thuật sau khi dính đòn đau đớn từ đối thủ trong lần đầu thi đấu ONE Championship.

    [presscloud]9956[/presscloud]

    Rời khỏi đấu trường UFC danh giá, võ sỹ người Mỹ - Sage Northcutt tiếp tục thử sức tại đấu trường MMA châu Á - ONE Championship. Nhưng cuộc chiến đầu tiên của anh dường như đã không diễn ra mấy thuận lợi. Ngay ở trận đầu ra mắt gặp Cosmo Alexandre, võ sĩ 23 tuổi đã bị hạ gục chỉ sau 29 giây.

    Alexandre tung cú đấm trực diện khiến võ sĩ người Mỹ nằm sàn ngay lập tức. Trọng tài buộc phải dừng trận đấu và tuyên bố chiến thắng dành cho tay đấm người Brazil.

    Đó là trận thua knock-out đầu tiên trong sự nghiệp của cựu chiến binh UFC.

    Tuy nhiên, thiệt hại trên khuôn mặt của Northcutt còn tệ hơn. Sau khi khám chụp, anh được bác sĩ chẩn đoán bị 8 vết rạn trên khuôn mặt từ một cú đấm duy nhất.

    Northcutt thông báo tình trạng sức khỏe sau ca phẫu thuật - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Chia sẻ trên mạng xã hội, Northcutt tiết lộ anh buộc phải trải qua 9 tiếng phẫu thuật để điều trị vết thương. Dù có những ngày cuối tuần "đen tối", tay đấm người Mỹ vẫn có tinh thần tốt và tuyên bố sẽ trở lại.

    "Tôi vừa trải qua ca phẫu thuật kéo dài 9 tiếng vì bị rạn 8 vết ở mặt. Tôi cảm thấy may mắn vì sự chăm sóc tuyệt vời và tất cả hỗ trợ từ ONE Championship, gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Khuôn mặt không quá tồi tàn. Tôi sẽ trở lại", Northcutt cho biết.

    Northcutt sẽ mất vài tháng để bình phục chấn thương trước khi quay trở lại tập luyện và thi đấu.

    Sage Northcutt là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá tại UFC với thành tích thi đấu là 11 trận thắng và 2 thua, trong đó có tới 8 trận anh hạ gục đối thủ. Trận thua đau đớn trước nhà vô địch thế giới kickboxing bảy lần người Brazil tại One Championship chắc chắn là bài học xương máu dành cho anh.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-si-mma-ran-8-vet-o-xuong-mat-sau-cu-dam-knock-out-cua-doi-thu-a276413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan