+Aa-
    Zalo

    Vợ siết cổ chồng đến chết, tội hai trẻ nhỏ bơ vơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mẹ bị công an bắt vì dùng dây sạc điện thoại siết cổ bố đến chết, hai đứa trẻ tội nghiệp một 9 tuổi, một 6 tuổi phút chốc trở thành bơ vơ. Chúng còn quá nhỏ để có thể hiểu được chuyện gì đã xảy ra.

    (ĐSPL) - Mẹ bị công an bắt vì dùng dây sạc điện thoại siết cổ bố đến chết, hai đứa trẻ tội nghiệp một 9 tuổi, một 6 tuổi phút chốc trở thành bơ vơ. Chúng còn quá nhỏ để có thể hiểu được chuyện gì đã xảy ra.

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, sáng 22/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với An Thị Thêu (SN 1986, trú tại thôn Cát Dương, xã Tống Phan, huyện Phù Cừ) về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Phan Văn Khang (32 tuổi) ở Phù Cừ, Hưng Yên, là chồng Thêu.

    Sáng ngày 22/9, trao đổi với phóng viên, ông Trương Duy Tần, Trưởng công an thị trấn Trần Cao cho biết: “Vụ án mạng xảy ra lúc 23h20 phút ngày 19/9, tại nhà trọ số 189K2, Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc anh Khang đi uống rượu về đã đánh chửi vợ con dẫn đến việc vợ chồng xích mích rồi xô xát dẫn đến án mạng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, đối tượng An Thị Thêu đã bị cơ quan điều tra bắt giữ để điều tra về hành vi giết người”.

    Sát hại chồng bằng sạc điện thoại: mẹ chồng đứng tim nghe con dâu
    Bà Hoàng Thị Hoản, mẹ chồng Thêu.

    Ngày đưa tang con, bà Hoàng Thị Hoản (61 tuổi), mẹ nạn nhân rệu rã, chân tay không đứng dậy được. Có ai hỏi chuyện về con bà lại khóc. Bà mếu máo: “Tôi không rõ đầu đuôi câu chuyện ra làm sao, từ khi con tôi chết, có người đồn đoán này nọ, nhưng gia đình tôi chưa nhận được bất cứ thông tin chính thức nào từ phía cơ quan điều tra”.

    Tiếp phóng viên trong ngôi nhà cấp bốn sơ sài, bà Hoản đau đớn nói: “Gần 24 giờ đêm, con dâu gọi điện vừa nói vừa khóc bảo thằng Khang dọn nhà bị tai nạn chết…”. Cuộc điện thoại bất ngờ khiến bà Hoản đứng tim, ngất lên ngất xuống.

    Khi hỏi về việc Thêu dùng dây sạc điện thoại, siết cổ chồng đến chết, bà Hoản cũng không dám tin, bà bảo: “Bình thường vợ chồng nó có xích mích, to tiếng với nhau, nhưng xong chuyện chúng nó vẫn làm ăn bình thường."

    Ghi nhận của phóng viên, bên trong căn nhà xảy ra sự việc, nhiều đồ đạc bị xáo trộn. Chủ căn nhà này là ông Nguyễn Văn Pho cho hay: “Hai vợ chồng Thêu thuê căn nhà này được gần 6 tháng để mở cửa hàng rửa xe, anh Khang rửa xe còn chị Thêu bán nước. Thời điểm xảy ra sự việc, tôi đang trên Hà Nội nên không hay biết chuyện. Trong khoảng thời gian chung sống, vợ chồng Thêu thường xuyên xảy ra lục, xích mích từ chuyện quán vắng khách, nhưng chỉ dừng lại ở chuyện cãi vã. Anh Khang là một người bản chất hiền lành, nhiệt tình trong công việc, nhưng nghiện rượu. Mỗi lần uống rượu say, hai vợ chồng lại to tiếng với nhau".

    Chị Thêu cũng là một người lam lũ, ngoài công việc bán nước hằng ngày chị lại lo công việc đồng áng và chăm sóc hai con nhỏ.

    Kể lại thời điểm xảy ra án mạng, chị Hoàng Thị Thắm, người hàng xóm bên cạnh cho biết, khoảng 11h30 tối, chị nhận được tin anh Thêu mất do tai nạn. Khi bước vào trong nhà thấy anh Khang nằm trên chiếc giường gấp, 2 chân duỗi thẳng, tay trái buông thõng, tay phải vắt ngang bụng, cổ và mặt có nhiều vết xước của vết móng tay cào.

    Tối hôm xảy ra sự việc, vợ chồng Thêu có cãi vã, sau đó anh Khang bỏ đi uống bia một mình, đến khoảng gần 24 giờ thì phát hiện Khang đã chết trong phòng trọ. Lúc này chị Thêu đang bế cháu Khánh ngồi trên giường nhưng không có phản ứng gì.

    Chị Lương Thị Yến, người bán nước bên cạnh quán của Thêu cho biết, cuộc sống của vợ chồng Thêu không được hòa thuận như những đôi vợ chồng khác mà thường xuyên xảy ra cãi vã như cơm bữa, nhưng hôm sau đó lại đâu vào đấy. Khoảng 23h, tối cùng ngày vẫn thấy anh Khang ngồi uống bia một mình trước tại quán bên cạnh.

    Chị Yến cho biết thêm, trước khi xảy ra vụ án mạng giết người, chị Thêu (vợ Khang) nhiều lần tâm sự việc chồng thường xuyên tụ tập bạn bè, mỗi lần say lại cáu gắt với vợ con.

    Sát hại chồng bằng sạc điện thoại: mẹ chồng đứng tim nghe con dâu
    Chị Lương Thị Yến bán quán nước gần nơi xảy ra án mạng kể lại sự việc

    Theo tìm hiểu của phóng viên, vợ chồng anh Khang có hai người con là cháu Phan Văn Khánh 9 tuổi và Phan Văn Hòa 6 tuổi. Cháu Khánh đang học lớp 3, ở với bố mẹ  ngoài quán, còn cháu Hòa ở với bà nội.

    Trước đây, Khang làm nghề rửa xe máy ở Hà Nội, từ khi lập gia đình, vợ chồng khang thuê phòng để mở quán riêng. Trong khoảng thời gian mởi quán, Khang chìm đắm trong men rượu mà không chí thú lằm ăn.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-siet-co-chong-den-chet-toi-hai-tre-nho-bo-vo-a51794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan