+Aa-
    Zalo

    Võ sư hiếp dâm nữ đệ tử lãnh án 12 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - TAND tỉnh An Giang đã tuyên phạt Nguyễn Như Ý (23 tuổi) 12 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em".

    (ĐSPL) - TAND tỉnh An Giang đã tuyên phạt Nguyễn Như Ý (23 tuổi) 12 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em".

    Theo tin từ báo Pháp luật TP. HCM, ngày 12/11, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm tuyên phạt Nguyễn Như Ý (23 tuổi, ngụ ấp Tấn Bình, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” và buộc bị cáo có nghĩa vụ tiếp tục bồi thường cho gia đình người bị hại 7 triệu đồng.

    Bị cáo Nguyễn Như Ý tại tòa. Ảnh:Pháp luật TP. HCM

    Trước đó, khoảng 17h45 ngày 3-7, trên đường đến Trường Tiểu học “B” Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới (An Giang) để dạy võ Taekwondo, Ý gặp bạn mời uống rượu. Ý uống khoảng 3-4 ly rồi đến lớp cho võ sinh khởi động và tập lại các bài quyền. Đến khoảng 19h cùng ngày, Ý chọn hai võ sinh T. (12 tuổi) và Y. (13 tuổi) làm cặp đánh mẫu để chuẩn bị thi lên đai.

    Sau đó Ý bảo T. lên xe máy để Ý chở đến kho chứa dụng cụ tập luyện lấy áo giáp mang về sân tập. Khi đến nơi, Ý nảy sinh ý định xấu nên bảo T. cởi quần ra tập động tác xoạc hai chân giang ngang cho thẳng, rồi Ý đè T. trên nệm (dùng để tập võ) để thực hiện hành vi đồi bại. Xong việc, Ý chở T. về sân tập và dặn không nói cho người khác biết.

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Công lý cũng cho biết, học võ xong, T. về nhà kể lại sự việc cho mẹ đẻ là chị Bùi Thị Kim X, lập tức gia đình đã trình báo Công an xã Tấn Mỹ và ngay sau đó Ý bị bắt giữ.

    HĐXX nhận định theo quy định của luật hình sự thì mọi hành vi giao cấu với trẻ em dưới 13 tuổi dù có sự đồng thuận của nạn nhân, cũng đều phạm tội hiếp dâm trẻ em.

    Trong quá trình điều tra và tại phiên tòa, bị cáo đã thành khẩn khai báo, tỏ rõ thái độ ăn năn, hối cải; nhân thân chưa có tiền án, tiền sự; cha bị cáo là người có công cách mạng được tặng thưởng huân chương chiến công, gia đình bị cáo đã tự nguyện bồi thường 7 triệu đồng để khắc phục một phần hậu quả, nên tòa đã tuyên mức án như trên.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-su-hiep-dam-nu-de-tu-lanh-an-12-nam-tu-a119322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.